เด่นโซเชียล

แม่อึ้ง ลูกสั่งต้น 'คริสต์มาส' ตั้งที่บ้าน บอกต้นนิดเดียว พอเห็นถึงกับช็อก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คลิปไวรัล 10 ล้านวิว แม่อึ้งหนัก ลูกสั่งต้น 'คริสต์มาส' มาเซอร์ไพรส์ ตั้งสะพรึงอยู่หน้าบ้าน บอกต้นนิดเดียว พอเห็นถึงกับช็อก

งานนี้มีอึ้ง ไวรัลคลิป 10 ล้านวิว แม่เดินเข้ามาเห็นต้น "คริสต์มาส" ที่ลูกสั่งมาเซอร์ไพรส์ตั้งอยู่หน้าบ้าน เห็นครั้งแรกถึงกับช็อก เพราะลูกบอกต้นเล็กๆ ต้นนิดเดียว แต่ความจริงดันเป็นแบบนี้ คนขับรถผ่านนึกว่า ต้น "คริสต์มาส" หน้าห้างสรรพสินค้า โดยในคลิปได้เขียนข้อความระบุว่า "เมื่อแม่บอกให้เอาต้นคริสต์มาสมาตั้ง แต่ไม่ได้บอกไซต์ ตั้งต้นคริสต์มาสยังไงให้แม่งง"

ในคลิปจะเห็นลูกถ่ายบรรยากาศหน้าบ้าน โดยบริเวณหน้าบ้านก็มีโครงเหล็กที่ช่างกำลังก่อสร้าง โดยเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 3 เมตร และยังมีหุ่นกวางเรนเดียร์ขนาดเท่าตัวจริงอีกหลายตัว 

 

จากนั้นเจ้าของคลิปได้มาโพสต์คลิปอัปเดตความคืบหน้าของ ต้น "คริสต์มาส" โดยเขาได้บอกว่ามีความสูงถึง 12 เมตร เจ้าของคลิปเผยว่า ได้แรงบันดาลใจมาจากเวลาไปห้างและเห็นหน้าห้างมักมี ต้น "คริสต์มาส" ใหญ่ๆ เลยอยากได้มาตั้งที่หน้าบ้านตัวเองบ้าง

 

ต้นคริสต์มาส

 

ต้นคริสต์มาส

 

 

 

ซึ่งเจ้าของต้น "คริสต์มาส" สุดอลังการนี้ก็คือ "โต้ดณ์-พุฒิพงศ์ ไพพรรณรัตน์" CEO Go Hair ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่ทุกคนต่างคุ้นเคย เขาเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ไฟแรงที่โด่งดังไปทั่วโซเชียล ลูกสุดที่รักของ พ.ต.อ.ดร.ไพรัตน์ และ ดร.ผ่องพรรณ ไพพรรณรัตน์ ผู้ก่อตั้งและเจ้าของบริษัทไพพรรณรัตน์ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด 

 

ต้นคริสต์มาส

 

ต้นคริสต์มาส

 

ต้นคริสต์มาส

 

ต้นคริสต์มาส

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ