เด่นโซเชียล

อ้วกพุ่ง กิน 'ปลา' ดอลลี่ เจอสิ่งนี้ สยองหนักรีบถามชาวเน็ต ได้คำตอบแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ้วกพุ่ง กิน 'ปลา' ดอลลี่ เจอสิ่งนี้อยู่ข้างใน สยองหนักรีบถามชาวเน็ต เถียงกันสนั่นโซเชียล สรุปได้คำตอบแบบนี้

กลายเป็นไวรัลแชร์ไปทั่วโซเชียล หลังมีสาวรายหนึ่งโพสต์ภาพชวนสยอง เนื่องจากเธอกินอาหารที่มี "ปลา" ดอลลี่ อยู่ในเมนู กำลังจะตักเข้าปากเห็นสิ่งผิดสังเกต เลยลองเอาช้อนแหวกดู ต้องช็อกหนักเพราะเจอก้อนสีขาวเล็กๆ ติดกันอยู่หลายก้อนรูปร่างชวนขนลุก ถึงกับกินต่อไม่ลง

 

วันที่ 22 ธ.ค. 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยระบุข้อความว่า เคยเห็นแต่คนอื่นเขาเจอไม่คิดว่าจะมาเจอกับตัวเองสยองมากค่ะ ถามผู้รู้มันคืออะไรคะ เจอในเนื้อ "ปลา" ดอลลี่ค่ะ

 

ปลา

 

 

หลังจากสาวเจ้าของโพสต์ถามว่าสิ่งปริศนาที่อยู่ในเนื้อ "ปลา" ของเธอคืออะไร ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย หลายคนรู้สึกสยองจนขนลุกขนพอง มีชาวเน็ตหลายคนคาดว่าเป็นไข่แมลงวัน แต่ก็มีคนมาคอมเมนต์บอกว่าสิ่งนี้ไม่ใช่ไข่แมลงวัน แต่มันคือ ไข่อ่อนปลา

 

ซึ่งปลาแพนตาเซียส ดอลลี่ (Pangasius Dory) นั่นคือ ปลาสวายเนื้อขาว ซึ่งอยู่ในตระกูลเดียวกันกับปลาเทโพและปลาคัง แต่บ้านเราเรียกกันสั้นๆ ว่า ปลาดอลลี่ เป็นสายพันธุ์เดียวกันกับปลาสวายบ้านเรา แต่จะแตกต่างตรงที่ปลาดอลลี่นั้นนำเข้ามาจากเวียดนาม มีการปรับปรุงสายพันธุ์ให้มีรสชาติที่ดีขึ้น และมีกระบวนการเลี้ยงที่ต่างจากปลาสวายบ้านเรา ทำให้มีเนื้อแน่นและมีไขมันน้อย ในภาพที่เห็นคือไข่อ่อนของปลาดอลลี่ 

 

ปลา

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ