เด่นโซเชียล

สาวน้ำตาซึม 'แมว' หายไป 1 เดือน จ้างรถแห่ประกาศ ไร้วี่แวว ใครเจอมีรางวัลให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวน้ำตาซึม 'แมว' สุดรัก หายไป 1 เดือน จ้างรถแห่ประกาศ ยังไร้วี่แวว มีหู 2 สี ชมพู-เหลือง ใครพบโปรดแจ้งมีรางวัลให้

วันนี้ 21 ธ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าของเพจ ชื่อ Piy Mays ได้นำภาพนิ่งกับคลิปวิดีโอของ "แมว" ตนเอง มาโพสต์ลงในเฟสบุ๊กส่วนตัว พร้อมระบุข้อความว่า

 

อัพเดท วันที่ 20 ธันวาคม 2566 ยังไม่พบ "แมว" ชื่อ คุ๊กกี้ เป็นพันธุ์ เปอร์เซีย หายไปวันที่ 21พฤศจิกายน ช่วง 15.00 ค่ะ พิกัด ซอยไปรษณีย์-ซอยโรงเรียนชัยจิตค่ะ กาญจนบุรี

 

แมว

 

เจ้าของให้รายละเอียดเพิ่มเติมว่า เป็น "แมว" เพศเมีย อายุ 7-8 ปี ลักษณะ หูและหางสีชมพูเหลือง ช่วงตัวสีขาว น้องป่วยต้องหาหมออย่างใกล้ชิด ใครเอาไปเลี้ยง หรือพบเจอนำคืนเถอะค่ะ เขาไม่ใช่แค่สัตว์เลี้ยงเขาคือคนในครอบครัว ใครพบเห็นติดต่อ 099-0049585 

 

แมว

 

แมว

 


 

ทั้งนี้เจ้าของที่ได้นำรูปภาพ "แมว" พันธุ์เปอร์เซียที่หายไป คือ น.ส.ปิยะรัตน์ อนุกูล หรือ น้องเมย์ อยู่บ้านเลขที่ 8/83 ซอยไปรษณีย์ หรือซอย 7 สี ต.บ้านใต้ อ.เมือง จังหวัดกาญจนบุรี โดยที่ผ่านมาน้องเมย์ ได้ปริ้นรูปภาพ "แมว" ที่หายไปมากกว่า 600 แผ่น ไปติดประกาศตามสถานที่ต่างๆ

 

เพื่อให้ผู้คนพบเห็นนำส่งคืน หรือติดต่อมาตามเบอร์โทรศัพท์ เพื่อจะได้เดินทางไปรับด้วยตัวเอง ซึ่งจากโพสต์ข้างต้น มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็น ส่วนใหญ่เป็นการให้กำลังใจและรู้สึกเห็นอกเห็นใจกันพร้อมกับอวยพรขอให้พบน้องไวๆ

 

แมว

 

แมว

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline