เด่นโซเชียล

โดนเละ 'ครู' คนดัง ทำคอนเทนต์สอนคบซ้อน วิธีมีแฟนหลายคน แนะหา ผญ เลเวลต่ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนเละ 'ครู' คนดัง #ครูตี๋สอนจีบสาว ทำคอนเทนต์สอนคบซ้อน วิธีมีแฟนหลายคน แนะหา ผญ เลเวลต่ำ ทัวร์ลงฉ่ำชาวเน็ตถาม พ่อมีเมียหลายคนหรือเปล่า?

โซเชียลวิจารณ์เดือด หลังมีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเป็น "ครู" คนดัง #ครูตี๋สอนจีบสาว ออกมาแชร์วิธีคบซ้อนผู้หญิง แบบที่อีกฝ่ายปฏิเสธไม่ได้ ซึ่งคำแนะนำฟังแล้วทำหลายคนถึงกับเอ๊ะ! ฟังจบถึงกับคันปากยิบๆ งานนี้ชาวเน็ตทัวร์ลงเละ อีกทั้งอินฟลูเอนเซอร์หลายคนออกมาทำคลิปสวนทันที

 

โดย "ครู" คนดังกล่าวชื่อว่า ครูตี๋ เป็นไลฟ์โค้ชเจ้าของช่อง @kru_teesonjeebsaw ครูตี๋สอนจีบสาว ใน TikTok มีผู้ติดตามถึง 500,000 คน ซึ่งปกติคอนเทนต์ในช่องจะเป็นการสอนวิธีการทำให้ผู้หญิงสนใจ การจีบผู้หญิงในแบบต่างๆ เคล็ดลับการพัฒนาตนเอง

 

แต่ล่าสุด "ครู" ตี๋ ได้โพสต์คลิป "วิธีคบซ้อนผู้หญิงมากกว่า 2 คน แบบที่ผู้หญิงต่อรองไม่ได้" โดยเนื้อหาภายในคลิป จะแนะนำให้เลือกผู้หญิงที่มีเลเวลต่ำกว่าตนเอง เพราะผู้หญิงประเภทนี้จะไม่มีสิทธิ์เลือก สามารถต่อรองได้ง่าย เพราะเราคือที่สุดแล้วสำหรับฝ่ายหญิง 

 

ครู

 

 

 

หลังคลิปของ "ครู" ตี๋ เผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ เพียงไม่นานทัวร์ก็ลงยับ ทั้งผู้หญิงผู้ชายเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ และส่วนใหญ่มองว่าคำสอนของ "ครู" ดูเห็นแก่ตัวและไม่นึกถึงจิตใจคนอื่น ผู้หญิงเป็นมนุษย์มีจิตใจ ไม่ใช่สิ่งของไม่ควรเอาไปย่ำยี หรือมาแนะนำให้รู้สึกพราวด์กับการกระทำแบบนี้

 

ครู

 

 

ครู

 

ขณะที่ แม่ตุ๊ก เจ้าของเพจ Little Monster ก็ออกมาแสดงความเห็นเรื่องนี้ว่า ครั้งแรกที่กดเข้าไปดู ก็มีคำถามเต็มไปหมดว่าต้องโตมาแบบไหน ถึงมีชุดความคิดแบบนี้ เพราะนอกจากจะไม่สร้างสรรค์แล้ว ยังทำให้เกิดความ Toxic ด้วย

 

Little Monster

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ