เด่นโซเชียล

บ้งหนัก 'แซนวิช' ร้านดัง ไหม้ดำปี๋ ลูกค้าขอเปลี่ยน ไล่ให้ไปร้องเรียนเอาเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บ้งหนัก 'แซนวิช' ร้านสะดวกซื้อดัง ไหม้เกรียมดำปี๋ ลูกค้าขอเปลี่ยน พนักงานไม่รับผิดชอบ ไม่มีคำขอโทษใดๆ ให้ไปร้องเรียนเอาเอง

กลายเป็นดราม่าร้อนในโลกออนไลน์ หลังสาวรายหนึ่งไปซื้อ "แซนวิช" จากร้านสะดวกซื้อชื่อดัง แต่พนักงานทำไหม้ดำปี๋ สภาพกินไม่ได้แน่นอน พอกลับไปขอเปลี่ยนที่ร้าน พนักงานก็ไม่รับผิดชอบยืนเถียงกัน ไม่ขอโทษสักคำ แถมให้ไปร้องเรียนเอาเอง 

 

 

 

วันที่ 19 ธ.ค. 2566 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซื้อ "แซนวิช" ร้านสะดวกซื้อดัง แต่กลับได้ "แซนวิช" ไหม้ เธอจึงสงสัยและอยากได้คำแนะนำจากชาวเน็ต เลยมาโพสต์ผ่านกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค โดยมีข้อความระบุว่า 

 

รบกวนสอบถามได้ไหมคะข้างในมันจะยังกินได้อยู่ไหม ถ้าหากว่าทางร้านตั้งใจอุ่นมาเพื่อให้ไหม้ขนาดนี้ ตั้งใจตื่นเช้ามาจะให้ลูกทานข้าวเช้าอวสานข้าวเช้าเลยค่ะ เป็นแบบนี้ยังจะส่งให้ลูกค้าอีกหรือ นี่เป็นการบริการของทางร้านโดยเฉพาะเลยหรือเห็นเป็นเรื่องธรรมดา รบกวนสอบถามนะคะถ้าผิดกฎต้องขออภัยด้วยค่ะเพราะว่ามันเกินไปจริงๆ

 

แซนวิช

 

 

 

ต่อมาเธอได้มาอัปเดตว่า จากกรณีที่หนูโพสต์ถึงเรื่อง "แซนด์วิช" ไหม้เมื่อเช้านะคะ หนูได้เข้าไปที่ร้านเรียบร้อยแล้วค่ะ โดยการโดนที่ร้านปฏิเสธการรับผิดชอบโยนให้กันไปมาว่าคนโน้นทำคนนี้ทำ ไม่มีคำขอโทษสักคำ แถมยังบอกให้เราไปร้องเรียนเลยค่ะแบบนี้เสียความรู้สึกสุดๆ 

 

หลังเรื่องดังกล่าวถูกเผยแพร่ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก หลายคนต่อว่าพนักงานสาขาแห่งนี้ ว่าไม่มีความรับผิดชอบ และมักง่ายเกินไป "แซนวิช" ไหม้เสียขนาดนี้ กล้าส่งให้ลูกค้าได้อย่างไร และแนะนำให้เจ้าของโพสต์เอาเรื่องให้ถึงที่สุด ควรร้องเรียนไปที่ทางบริษัทให้เข้ามาจัดการ

 

แซนวิช

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ