เด่นโซเชียล

'ท่านอ้น' เดินทางกลับ สหรัฐฯ หวังกลับมาไทยรอบ 3 'แล้วเจอกันใหม่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ท่านอ้น' วัชเรศร วิวัชรวงศ์ เดินทางกลับ นิวยอร์ก สหรัฐฯ เพียงลำพัง หวังอยู่ไทยนาน 2 อาทิตย์ หลังกลับมาเยือนไทยรอบที่ 3 โพสต์ข้อความ 'แล้วเจอกันใหม่ครับ'

'ท่านอ้น' วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้เดินทางกลับ นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา แล้ว เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ซึ่ง 'ท่านอ้น' ได้เดินทางกลับเพียงลำพัง โดยมีคนใกล้ชิดเดินทางมาส่งที่สนามบิน 'ท่านอ้น' ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กส่วนตัวล่าสุดว่า "แล้วเจอกันใหม่ครับ #ileaveonlytoreturn"

 

 

ท่านอ้น วัชเรศร

 

 

'ท่านอ้น วัชเรศร' ได้เดินทางมาประเทศไทยครั้งที่ 2 ตั้งแต่วันที่ 4 ธ.ค. 2566 โดยมีกำหนดอยู่ไทย 2 อาทิตย์ 'ท่านอ้น' ได้เดินทางมาร่วม ถวายราชสักการะ พระบรมราชานุเสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องใน วันคล้ายวันพระราชสมภพ 5 ธันวาคม 'วันพ่อแห่งชาติ' ก่อนที่จะไปทำบุญที่ วัดปทุมวนาราม ถวายสักการะ และอุทิศบุญกุศลถวายทูลกระหม่อมปู่ด้วย และยังได้เดินทางร่วมทำบุญ และเยี่ยมโรงเรียนในชุมชนต่างๆ ด้วย

 

 

ท่านอ้น วัชเรศร

ท่านอ้น วัชเรศร

 

 

การเดินทางมาไทยครั้งนี้ 'ท่านอ้น' ยังได้ทำบัตรประชาชนเป็นครั้งแรก และซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาลเป็นครั้งแรกเช่นกัน นอกจากนี้ยังได้ร่วมปลูกป่าชายเลน โดยโพสต์ข้อความว่า "ทิ้งความเหนื่อยล้า เขาป่าให้ธรรมชาติบำบัด สร้างความสมดุลย์ Mangrove reforestation project at Klongkhlon Samutsongkram Province."

 

 

ท่านอ้น วัชเรศร

ท่านอ้น วัชเรศร

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ