เด่นโซเชียล

สุดเศร้า 'พ่อ' โพสต์ขอความเป็นธรรม ลูกสาวหนีคนบุกห้อง จนพลัดตกตึกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า 'พ่อ' โพสต์ขอความเป็นธรรม ลูกสาว นศ. เกษตร ถูกคนบุกห้อง ต้องหนีออกทางระเบียง พลัดตกตึกดับ ฝั่งคู่กรณีอ้างเมาเลยเคาะห้องผิด

วันที่ 17 ธ.ค. 2566 เพจ Survive - สายไหมต้องรอด ได้โพสต์เรื่องราวสุดเศร้า หลังมี "พ่อ" ออกมาทวงความเป็นธรรม โดยในโพสต์มีเนื้อหาระบุว่า คนร้ายจะพังประตูห้อง นักศึกษามหาวิทลัยเกษตร แอดครับ ช่วยด้วยครับ เมื่อวันที่ 13 ธ.ค. 2566 ตอนกลางดึก ที่แมนชั่น ซ.ลาดปลาเค้า 3 โชคชัย 4

 

 

"พ่อ" เล่าว่า สามีคนดูแลแมนชั่น เขาเมาสุราหรือยาเสพติดไม่แน่ชัด จู่ๆ เขาขึ้นไปเคาะห้องลูกสาวของผมซึ่งอยู่ที่ชั้น 6 ลูกสาวผมพักอยู่คนเดียว เนื่องจากมาเรียนต่อ ป.โท อยู่ที่ ม.เกษตร เขาเคาะห้องเสียงดังมากจนมีคนข้างห้องของลูกสาวผมอัดคลิปเสียงไว้ได้

 

ลูกสาวผมจะเป็นคนที่กลัวเสียงดังมาตั้งแต่เด็กแล้วครับ พอคนก่อเหตุมาเคาะห้องพูดเสียงดังพยายามจะพังประตู ยิ่งทำให้ลูกตกใจกลัวมาก คิดว่าคนร้ายจะบุกเข้ามาในห้องจริงๆ จึงได้ปีนหนีออกทางด้านหลังห้อง ทำให้พลัดตกจากชั้น 6 ลงมาเสียชีวิต

 

นักศึกษา

 

"พ่อ" บอกอีกว่าเพื่อนลูกสาวผมพักอยู่ชั้น 4 มาบอกว่าลูกสาวผมทักมาขอความช่วยเหลือ ขอให้เพื่อนขึ้นไปช่วย แต่เพื่อนกลัวผู้ก่อเหตุมีอาวุธ เลยรีบลงลิฟต์ไปชั้น 1 เพื่อจะตามให้ รปภ. ขึ้นไปช่วย แต่พอเพื่อนลงมาถึงชั้น 1 ลูกสาวผมก็พลัดตกลงมาแล้วครับ

 

หลังจากลูกสาวผมเสียชีวิต สามีคนดูแลเเมนชั่นเขามาบอกว่าเขาขอโทษเขาขึ้นไปเคาะห้องผิดครับ ผมกลัวว่าลูกสาวผมจะไม่ได้รับความเป็นธรรมครับ ผมไม่อยากให้ลูกผมต้องตายฟรี 

 

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปในโซเชียล ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกันมากมาย และขอให้ คุณเอก สายไหมต้องรอด ช่วยทวงความยุติธรรมให้ "พ่อ" รายดังกล่าว 

 

นักศึกษา

 

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ