เด่นโซเชียล

งามหน้า เจ้าหน้าที่ 'สนามบิน' ขโมยของในกระเป๋าผู้โดยสาร มูลค่าร่วม 76 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าหน้าที่ 'สนามบิน' งามหน้าหนัก ขโมยของในกระเป๋าผู้โดยสาร หลังเช็คอิน มูลค่าร่วม 76 ล้าน ทำเป็นขบวนการถึง 14 คน

"สนามบิน" ถือเป็นการเดินทางที่หลายคนเชื่อมั่น ว่ามีความปลอดภัยทั้งในด้านการเดินทาง และการบริการที่สามารถไว้ใจได้ แต่ล่าสุดมีเรื่องสุดตกใจ ที่กำลังกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลก หลังตำรวจจับกุม ขบวนการเจ้าหน้าที่ "สนามบิน" 14 ราย ร่วมกันขโมยของจากกระเป๋าผู้โดยสาร มูลค่ารวม 76 ล้านบาท  

 

วันที่ 17 ธ.ค. 2566 World Forum ข่าวสารต่างประเทศ โพสต์เรื่องราวสุดน่าตกใจ โดยมีข้อความระบุว่า จับพนักงาน "สนามบิน" 14 คน ท่าอากาศยานเทเนริเฟ-เซาท์ ประเทศสเปน ลักทรัพย์ในกระเป๋าผู้โดยสาร หลังเช็คอิน

 

ตำรวจยึดสิ่งของที่ถูกขโมยซึ่งมีมูลค่าเกือบ 2 ล้านยูโร (2.2 ล้านดอลลาร์) รวมถึงเงินสดประมาณ 13,000 ยูโร (14,000 ดอลลาร์) จากกลุ่มพนักงานที่สนามบินที่ใหญ่ที่สุดในเตเนริเฟ ในหมู่เกาะคานารีของสเปน

 

สนามบิน

 

 

พนักงาน "สนามบิน" อีก 20 คนกำลังถูกสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่ สนามบินเทเนริเฟ เซาท์รองรับผู้โดยสารได้ประมาณ 11 ล้านคนต่อปี ส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวชาวยุโรปมาตากอากาศ

 

เจ้าหน้าที่ยึดนาฬิกาข้อมือหรู 29 เรือน เครื่องประดับ 120 รายการ โทรศัพท์มือถือระดับไฮเอนด์ 22 เครื่อง และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ผู้ต้องสงสัยขายสินค้าอื่นๆ จำนวนมากทางออนไลน์หรือในร้านค้าท้องถิ่น 

 

สนามบิน

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : World Forum ข่าวสารต่างประเทศ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ