เด่นโซเชียล

สะพรึง 'ตู้กดน้ำ' แบรนด์ดัง ไฟดูดลูกค้าขณะรับแก้ว ทำน้ำสาดกระจาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะพรึง 'ตู้กดน้ำ' แบรนด์ดัง ไฟดูดลูกค้า 2 รอบ ขณะรับแก้ว เจ็บจนสะดุ้งทำแก้วน้ำสาดกระจาย ชาวเน็ตแนะแจ้งเรื่องขอค่าเสียหาย

หลังแบรนด์หนึ่งออก "ตู้กดน้ำ" มาวางตามจุดต่างๆ ถือเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ผู้คนต่างให้ความสนใจ หลายคนต่างเข้าไปลองใช้บริการ เนื่องจาก "ตู้กดน้ำ" นี้เหมือนคาเฟ่อัตโนมัติ 24 ชั่วโมง มีเมนูในเลือกหลากหลาย

 

แต่ก็มีปัญหาออกมาให้เห็นมากมาย เนื่องจากผู้ใช้บริการออกมารีวิวว่า ส่วนผสมไม่ละลาย บางทีรสชาติที่ไม่คงที่ อีกทั้งปริมาณน้ำที่ให้ก็ไม่เท่ากัน ซึ่งทางแบรนด์ก็ดำเนินการแก้ไขมาโดยตลอด

 

ล่าสุดมีหนุ่มรายหนึ่ง ออกมาเผยเรื่องสุดน่าตกใจ เนื่องจากเขาไปใช้บริการ "ตู้กดน้ำ" แบรนด์ดัง และถูกไฟดูด แถมโดนดูดถึง 2 ครั้ง ติดกัน ทำให้น้ำหกกระจายเลอะไปทั้งตู้ โดยหนุ่มรายนี้ได้เขียนข้อความระบุไว้ว่า "กำลังจะรับแก้วไฟดูด หกเละเลย"

 

 

ตู้กดน้ำ

 

หลังเรื่องดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก เนื่องจาก "ตู้กดน้ำ" แบรนด์นี้ ตั้งให้บริการอยู่มากมาย หลายคนกลัวจะโดนไฟดูดแบบหนุ่มรายนี้

 

และยังมีชาวเน็ตออกมาแนะนำให้ติดต่อไปทางไลน์บริษัท "ตู้กดน้ำ" แจ้งเรื่องจะได้รับน้ำฟรี 1 แก้ว และควรแจ้งเรื่องที่โดนไฟดูดด้วย เพื่อให้ทางบริษัทส่งพนักงานมาตรวจสอบแก้ไข 

 

ตู้กดน้ำ

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ