เด่นโซเชียล

รู้จัก 'เจ๊แมน สุราษฎร์' ตัวตึง ปะทะเชฟอ้อย ปมแฟรนไชส์ลูกชิ้น ดีกรีพระเอก MV

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รู้จัก 'เจ๊แมน สุราษฎร์' ตัวตึง ปะทะเชฟอ้อย ปมแฟรนไชส์ลูกชิ้น ดีกรีพระเอก MV เจ้าของวลีเด็ด ไม่มีใครได้ด่าผมแล้วเดินหายไปจากผม ผมต้องได้ด่ากลับ

จากดราม่า แฟรนไชส์ลูกชิ้น เชฟอ้อย ที่มีผู้เสียหายกว่า 40 คน ทำให้มีตัวแทนผู้เสียหายไปออกรายการ โหนกระแส ที่มี หนุ่ม กรรชัย เป็นพิธีกรรายการ เทปนั้นเรียกว่ามันหยด ทั้งเชฟอ้อยและผู้เสียหายฟาดกันไม่ยั้ง

 

โดยตัว MVP หลัก ได้แก่ "เจ๊แมน สุราษฎร์" หนึ่งในผู้เสียหายที่ร่วมในรายการ และเคยมีปากเสียงกับเชฟอ้อยผ่านไลน์ ซึ่งในรายการ "เจ๊แมน สุราษฎร์" ได้หลุดประโยคเด็ดที่กลายเป็นไวรัลว่า "ผมเกิดมาทั้งชีวิต ไม่เคยมีใครด่าผมแล้วเดินหายไปจากผม ผมต้องได้ด่ากลับ" 

ที่มาของประโยคนี้ คือ "เจ๊แมน สุราษฎร์" เคยถูกเชฟอ้อยส่งข้อความเสียงมาด่าในไลน์ แต่พอ "เจ๊แมน สุราษฎร์" โทรกลับไปเชฟอ้อยกลับไม่รับ ทำให้มีเรื่องค้างคาใจมาตั้งแต่ตอนนั้น

 

เจ๊แมน สุราษฎร์

 

ซึ่ง "เจ๊แมน สุราษฎร์" เคยซื้อแฟรนไชส์ลูกชิ้น สาขาจังหวัดสุราษฎร์ธานี แต่ธุรกิจไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไร ต่อมาจึงสร้างแบรนด์ของตนเองขึ้นมาชื่อว่า ลูกชิ้นคั่วกะเทยและก๋วยเตี๋ยวแห้งกะเทย by เจ๊แมน 

 

เจ๊แมน

 

 

ปัจจุบัน "เจ๊แมน สุราษฎร์" เป็นเจ้าของร้านอาหารชื่อว่า "ร้านบ้านน้ำ บาย เจ๊แมน" แถมเจ๊แมนยังเคยเป็นพระเอกเอ็มวี เพลง มีสิทธิ์รักไม่มีสิทธิ์ครอบครอง เจ๊แมนได้โพสต์ภาพผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อครั้งเคยได้ร่วมแสดงเป็นพระเอกเอ็มวี โดยเขียนแคปชั่นว่า ครั้งหนึ่งเจ๊แมนแต่ไม่แมน เคยเป็นพระเอก MV 

 

เจ๊แมน สุราษฎร์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ