เด่นโซเชียล

งามหน้า 'วิน' ไทย พานักท่องเที่ยวต่างชาติ เข้าซอยเปลี่ยว เรียกค่ารถเพิ่ม 500

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งามหน้า 'วิน' ไทย พานักท่องเที่ยวต่างชาติกลับโรงแรม จากคอนเสิร์ต เจย์ โชว์ ก่อนแวะเข้าซอยเปลี่ยว เรียกค่ารถเพิ่ม 500 บาท พอไม่จ่ายโดนอัดคลิปข่มขู่

งามหน้าไปทั้งไทย หลังนักท่องเที่ยวสาวชาวเวียดนาม คนหนึ่งโพสต์ข้อความลงในโซเชียลว่า เธอได้ไปดูคอนเสิร์ต เจย์ โชว์ เมื่อดูจบก็เรียก "วิน" ให้ไปส่งที่โรงแรม แต่กลับถูก "วิน" พาแวะเข้าซอยเปลี่ยวและขอเงินเพิ่ม 500 บาท พอไม่ให้ก็ถูกข่มขู่ จนต้องวิ่งไปขอความช่วยเหลือ

โดยนักท่องเที่ยวสาวเสียดนามเล่าว่า "วิน" มอเตอร์ไซค์ไทย รับเธอมาจากคอนเสิร์ต เจย์ โชว์ ราชมังคลากีฬาสถาน ซึ่งตกลงราคากันที่ 250 บาท ให้ไปส่งที่โรงแรม จากนั้น "วิน" เลี้ยวเข้าซอยเปลี่ยวและมืดมาก ก่อนขอเรียกเงินเพิ่ม อีก 250 บาท/คน รวมเป็น 500 บาท

 

วิน

 

วิน

 

เธอกับเพื่อนกลัวมากจึงรีบกระโดดลงจากมอเตอร์ไซค์ และไปขอความช่วยเหลือ จาก รปภ.โรงพยาบาล ที่อยู่ใกล้ๆ "วิน" กลับขับรถตามมาข่มขู่ต่อว่าต่างๆ นาๆ และอัดคลิปพวกเธอไว้ จนคนแถวนั้นต้องมาห้าม เธอและเพื่อนขอให้ รปภ. เรียกตำรวจ "วิน" เลยรีบหนีไป จากนั้นพวกเธอจึงเรียกแท็กซี่กลับไปที่โรงแรม ซึ่งค่าโดยสารเพียง 110 บาท

 

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ชาวต่างชาติก็เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก โดยมีคนมาบอกว่าเวลามาเที่ยวประเทศไทย ราคาค่ารถนั้นขูดรีดมาก ทั้ง "วิน" ตุ๊กตุ๊ก และแท็กซี่ เตือนให้ระมัดระวัง และก่อนขึ้นรถต้องต่อรองราคาให้เรียบร้อยก่อน ไม่อย่างนั้นอาจต้องจ่ายค่ารถเพิ่มโดยไม่มีสาเหตุ

 

วิน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ