เด่นโซเชียล

สุดเศร้า 'หมา' ตาบอด เป็นโรคไต หายออกจากบ้านนาน 6 วัน เจ้าของใจจะขาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า 'หมา' ตาบอด เป็นโรคไต หายออกจากบ้านนาน 6 วัน ไม่รู้ชะตากรรม เจ้าของใจจะขาด วอนผู้พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแส

กลายเป็นไวรัลไปทั่วโซเซียล ทำเอาทาสหมาทาสแมวใจไม่ดี หลังมีเจ้าของน้อง "หมา" ตัวหนึ่ง ออกมาโพสต์ตามหา เจ้าแซม "หมา" พันธุ์ลาบราดอร์ ฝ้าขึ้นตาทำให้มองไม่เห็น ตาบอดทั้ง 2 ข้าง แถมเป็นโรคไต ล่าสุดหายไปจากบ้านนานถึง 6 วัน แล้ว เจ้าของใจจะขาดไม่รู้ชะตากรรมเป็นอย่างไร

 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Bella Ellison โพสต์ตามหา เจ้าแซม "หมา" สุดรัก หายจากบ้าน 6 คืน แล้ว โดยเจ้าของสุนัข เล่าว่า เจ้าแซม "หมา" พันธุ์ลาบราดอร์ เพศผู้ ตาบอดมองไม่เห็น หายออกจากบ้านตั้งแต่คืนวันที่ 30 พ.ย. เนื่องจากลืมปิดประตูหน้าบ้าน ซึ่ง เจ้าแซม เป็นโรคไต ฝ้าขึ้นตาทำให้มองไม่เห็น คาดว่าน่าจะเดินหลงแถวหมู่บ้าน แต่สอบถามคนในหมู่บ้านแล้ว ทั้งไลน์กลุ่มย่อยและกลุ่มใหญ่หมู่บ้าน ไม่มีใครพบเห็น ให้ รปภ.ดูกล้องวงจรปิดทางเข้าออก ก็ไม่เจอ 

 

หมา

 

หมา

 

 

เจ้าของ "หมา" จึงสงสัยว่าเจ้าแซม อาจจะเดินหลงไปหลบอยู่ในบ้านที่เปิดประตูหน้าบ้านไว้แล้วยังไม่มีใครไปเจอ หรือมีใครอุ้มขึ้นรถไป เจ้าของ บอกว่ารู้สึกเสียใจมาก เดินหาทุกที่รอบหมู่บ้านก็ไม่เจอ ถ้าเขาตายก็ถือว่าไปสบายแล้ว แต่ตอนนี้ไม่รู้ชะตากรรมเป็นอย่างไร น้ำไม่ได้กินมาหลายวัน วอนผู้พบเห็นช่วยแจ้งเบาะแส พิกัดหมู่บ้านเพอร์เฟคเพลส ลาดกระบัง

 

หมา

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ