เด่นโซเชียล

'ท่านอ้น' บุกชิม ไข่เจียวปู 'ร้านเจ๊ไฝ' ชมอร่อยทุกจาน สมที่รับความชื่นชม

'ท่านอ้น' วัชเรศร วิวัชรวงศ์ บุกชิม ไข่เจียวปู 'ร้านเจ๊ไฝ' ร้านอาหารในมิชลินไกด์ ชม 'เจ๊ไฝ' น่ารัก อาหารอร่อยทุกจาน สมที่ได้รับความชื่นชม

'ท่านอ้น' วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟสบุ๊กส่วนตัว โดยครั้งนี้ ได้บุกไปชิมอาหารที่ ร้านเจ๊ไฝ ร้านอาหารในมิชลินไกด์ โดยมีข้อความว่า "ได้โอกาสมาทาน ไข่เจียวปู ที่ร้านของ เจ๊ไฝ @jayfaibangkok แกเป็นคนน่ารักมาก อาหารทุกจานอร่อยสมชื่อ สมกับที่ได้รับความชื่นชมและ Michelin Star นอกจากเลี้ยงข้าวพวกเราจนอิ่มหนำสำราญแล้วแกยังมอบชุดบะหมี่สำเร็จรูปรสเจ๊ไฝให้กับพวกเราอีก #softpower"

 

 

ซึ่งการมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 ในปีเดียวกัน ที่ 'ท่านอ้น' ได้เดินทางกลับมาประเทศไทย โดยได้มาร่วม ถวายราชสักการะ พระบรมราชานุเสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องใน วันคล้ายวันพระราชสมภพ 5 ธันวาคม 'วันพ่อแห่งชาติ' ก่อนที่จะไปทำบุญที่ วัดปทุมวนาราม  ถวายสักการะ และอุทิศบุญกุศลถวายทูลกระหม่อมปู่ด้วย

 

 

 

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา 'ท่านอ้น' และ 'ท่านอ่อง' นพ.จักรีวัชร วิวัชรวงศ์ ได้เดินทางกลับมาประเทศไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 27 ปี และใช้เวลาทำกิจกรรมต่างๆ อยู่ในประเทศไทยประมาณ 7-8 วัน ก่อนที่จะดินทางกลับไปสหรัฐอเมริกาใน วันที่ 14 ส.ค. 2566

 

ท่านอ้น บุกร้านเจ๊ไฝ

ท่านอ้น บุกร้านเจ๊ไฝ

 

 

ข่าวยอดนิยม