เด่นโซเชียล

'ท่านอ้น' บุกชิม ไข่เจียวปู 'ร้านเจ๊ไฝ' ชมอร่อยทุกจาน สมที่รับความชื่นชม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'ท่านอ้น' วัชเรศร วิวัชรวงศ์ บุกชิม ไข่เจียวปู 'ร้านเจ๊ไฝ' ร้านอาหารในมิชลินไกด์ ชม 'เจ๊ไฝ' น่ารัก อาหารอร่อยทุกจาน สมที่ได้รับความชื่นชม

'ท่านอ้น' วัชเรศร วิวัชรวงศ์ ได้โพสต์ข้อความลงบนเฟสบุ๊กส่วนตัว โดยครั้งนี้ ได้บุกไปชิมอาหารที่ ร้านเจ๊ไฝ ร้านอาหารในมิชลินไกด์ โดยมีข้อความว่า "ได้โอกาสมาทาน ไข่เจียวปู ที่ร้านของ เจ๊ไฝ @jayfaibangkok แกเป็นคนน่ารักมาก อาหารทุกจานอร่อยสมชื่อ สมกับที่ได้รับความชื่นชมและ Michelin Star นอกจากเลี้ยงข้าวพวกเราจนอิ่มหนำสำราญแล้วแกยังมอบชุดบะหมี่สำเร็จรูปรสเจ๊ไฝให้กับพวกเราอีก #softpower"

 

 

ซึ่งการมาเยือนประเทศไทยครั้งนี้ นับเป็นครั้งที่ 2 ในปีเดียวกัน ที่ 'ท่านอ้น' ได้เดินทางกลับมาประเทศไทย โดยได้มาร่วม ถวายราชสักการะ พระบรมราชานุเสาวรีย์ พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เนื่องใน วันคล้ายวันพระราชสมภพ 5 ธันวาคม 'วันพ่อแห่งชาติ' ก่อนที่จะไปทำบุญที่ วัดปทุมวนาราม  ถวายสักการะ และอุทิศบุญกุศลถวายทูลกระหม่อมปู่ด้วย

 

 

 

ก่อนหน้านี้ เมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา 'ท่านอ้น' และ 'ท่านอ่อง' นพ.จักรีวัชร วิวัชรวงศ์ ได้เดินทางกลับมาประเทศไทยเป็นครั้งแรกในรอบ 27 ปี และใช้เวลาทำกิจกรรมต่างๆ อยู่ในประเทศไทยประมาณ 7-8 วัน ก่อนที่จะดินทางกลับไปสหรัฐอเมริกาใน วันที่ 14 ส.ค. 2566

 

ท่านอ้น บุกร้านเจ๊ไฝ

ท่านอ้น บุกร้านเจ๊ไฝ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ