เด่นโซเชียล

มีอึ้ง ลูกค้าเรียก 'รถ' ผ่านแอปฯ คนขับเอายานพาหนะสุดหรูมารับ ราคาหลักล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มีอึ้ง ลูกค้าเรียก 'รถ' ผ่านแอปฯ คนขับเอายานพาหนะสุดหรูมารับ ราคาหลักล้าน นั่งทีตัวเกร็ง พอรู้สตอรี่ยิ่งพีคหนัก

กำลังเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ในขณะนี้ หลังจากผู้ใช้ TikTok บัญชีชื่อ @megat_suprax โดยเรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นที่ประเทศมาเลเซีย หลังหนุ่มผู้โพสต์ใช้บริการเรียก "รถ" จากแอปพลิเคชั่นดัง แต่เมื่อคนขับมาถึงเขาต้องอึ้งหนัก เพราะลุงคนขับมาพร้อมยานพาหนะสุดหรู 

 

หนุ่มเจ้าของโพสต์รู้สึกตกใจมาก เพราะยานพาหนะสุดหรูที่ลุงขับมานั้น คือ "รถ" เมอร์เซเดส-เบนซ์ สีดำ ด้วยความสงสัย เขาเลยถามคนขับว่า ทำไมถึงใช้ "รถ" ราคาแพงมาใช้บริการลูกค้า ลุงก็ตอบกลับว่า ลุงเกษียณแล้วเบื่อที่ต้องนอนอยู่บ้านเฉยๆ วันๆ นั่งๆ นอนๆ น่าเบื่อจะตาย เลยออกมาขับ "รถ" ส่งคนเล่นๆ คลายเบื่อแถมยังได้เงิน

 

ลุงคนขับ ยังบอกอีกว่า ตนมี "รถ" หรูอีกหลายคัน ทั้ง Audi Q3 และ BMW โดยลุงเลือกใช้รถเบนซ์ เพราะขับสะดวกผู้โดยสายนั่งสบายกว่ารถคันอื่นๆ ในช่วงท้ายคลิปลุงกล่าวว่า สนุกกับการขับรถส่งลูกค้า ได้ไปสถานที่ใหม่ๆ ได้แวะช้อปปิ้ง ทำให้ตื่นเต้นอยู่ตลอดเวลา

 

รถ

 

รถ

 

 

หลังคลิปคนขับ "รถ" ไฮโซดังกล่าว ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย หลายคนเข้ามาแซวว่าอยากเจอคนขับใช้ "รถ" แบบนี้บ้างจัง และมีคนชื่นชมคุณลุงว่า ออกมาหาไรทำแก้เบื่อเป็นความคิดที่ดีมาก ดีกว่านอนเปื่อยๆ และเฉาอยู่ที่บ้าน แถมการออกมารับลูกค้า ลุงก็ได้พูดคุยกับลูกค้าใหม่ๆ อยู่ตลอด

 

รถ

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ