เด่นโซเชียล

กลั้นไม่ไหว 'บูม หมูทะ' กอดหมาร้องไห้ เพจหลัก 'เทย กะ ทะ' โดนปิดแบบไร้สาเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กลั้นไม่ไหว 'บูม หมูทะ' กอดหมาร้องไห้ เพจหลัก 'เทย กะ ทะ' โดนปิด เหมือนโดนตัดช่องทางทำมาหากิน ต้องแบกลูกน้องอีกหลายชีวิต

ทำเอาแฟนคลับหลายคนเป็นห่วงหลัง "บูม หมูทะ" หรือ ยุทธภูมิ แก้วเข้ม เจ้าของเพจดัง "เทย กะ ทะ" ได้ออกมาโพสต์ข้อความตัดพ้อพร้อมระบายความในใจ อีกทั้งยังมีคลิปที่นั่งกอดหมาสุดรักและร้องไห้ฟูมฟายออกมา เนื่องจากเพจหลักของ "บูม หมูทะ" ถูกปิดลงโดยไม่ทราบสาเหตุ

"บูม หมูทะ" โพสต์ระบายว่า "มันสุดแล้วจริงๆ มันไม่ไหวที่จะเก็บไว้คนเดียวแล้ว เหนื่อยมาก ท้อมาก แต่ก็ต้องทำตัวแข็งแรงตลอดเวลา เพราะเป็นหัวหน้าครอบครัว หัวหน้าลูกน้องอีกหลายชีวิต  เพจโดนปิดก็เหมือนโดนตัดแขนตัดขาตัดช่องทางทำมาหากิน  ใครถามบูมก็บอกโอเคร บูมไหวเพราะกลัวทุกคนเป็นห่วงแต่จจริงๆแล้วบูมไม่ไหว ไม่ไหวเลย"

 

บูม หมูทะ

 

ซึ่งก่อนหน้านี้ "บูม หมูทะ" เพิ่งเลิกกับแฟนเมื่อต้นเดือนที่แล้ว พอกลางเดือนนี้ก็โดนแฮกเพจ จนเมื่อวานเพจก็โดนปิดแบบไม่มีสาเหตุ 

 

บูมหมูทะ

 

หลังโพสต์ของ "บูม หมูทะ" ถูกแชร์ไปในโซเชียล ชาวเน็ตและแฟนคลับต่างตกใจ และเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจมากมาย ล่าสุด "บูม หมูทะ" ออกมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า ฝากติดตามเพจใหม่บูมหน่อยนะคะ สู้ใหม่อย่าเสียใจนาน ฮึบๆๆ

 

บูมหมูทะ

 

บูมหมูทะ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ