เด่นโซเชียล

'ท่านอ้น วัชเรศร' โพสต์มาไทยครั้งที่ 2 ไกลสุดสายตา ขอบฟ้าสีคราม แผ่นดินสยาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ท่านอ้น วัชเรศร" โพสต์ภาพ พร้อมข้อความ หลังเดินทางมาประเทศไทยเป็นการส่วนตัวครั้งที่ 2 เตรียมร่วมกิจกรรมวันพ่อ 5 ธันวามหาราช

4 ธ.ค. 2566  หลังจาก "ท่านอ้น"  วัชเรศร วิวัชรวงศ์ และ "ท่านอ่อง" จักรีวัชร วิวัชรวงศ์  โอรสในพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เดินทางมาประเทศไทย เมื่อช่วงกลางเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา นับเป็นการเดินทางกลับประเทศไทยซึ่งเป็นแผ่นดินเกิดเป็นครั้งแรกในรอบ 27 ปี โดยได้เดินทางไปสถานที่ต่างๆ ในกรุงเทพฯ
 

ท่านอ้น วัชเรศร เดินทางมาไทยครั้งที่ 2

 


ต่อมา มีรายงานว่า "ท่านอ้น" วัชเรศร  มีกำหนดเดินทางมาประเทศไทย เป็นครั้งที่ 2 โดยมาถึงในวันที่ 4 ธ.ค.2566  พร้อมยืนยันว่าเป็นการเดินทางมาเป็นการส่วนตัว เพื่อร่วมกิจกรรมน้อมรำลึก พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพล อดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในวันที่ 5 ธันวาคม 

 

 


ล่าสุด เฟซบุ๊ก Vacharaesorn Vivacharawongse ซึ่งเป็นเฟซบุ๊กส่วนตัวของ "ท่านอ้น วัชเรศร" มีการโพสต์ภาพ ซึ่งเป็นภาพมุมสูงที่คาดว่าถ่ายผ่านหน้าต่างเครื่องบิน พร้อมทั้งระบุข้อความว่า 

 

 "ไกลสุดสายตา ขอบฟ้าสีคราม แผ่นดินสยาม"

 

ทั้งนี้หลังจากที่ "ท่านอ้น" โพสต์ ภาพและข้อความดังกล่าว มีผู้เข้าไปแสดงความเห็น จำนวนมาก โดยส่วนใหญ่ กล่าวต้อนรับการเดินทางมาประเทศไทยของ "ท่านอ้น"  เป็นครั้งที่ 2 ในวันนี้  

 

 

 

 

logoline