เด่นโซเชียล

เกือบขิต 'ชักโครกอัจฉริยะ' ระเบิด ขณะกำลังถ่าย ใครจะซื้อคิดให้ดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกือบขิต 'ชักโครกอัจฉริยะ' ระเบิด ไฟลุกท่วมขณะกำลังถ่าย โดดหนีตายแทบไม่ทัน ใครจะซื้อคิดให้ดี อาจดับคาห้องน้ำ

เป็นเรื่องฮือฮาไปทั้งโลกออนไลน์ หลังเว็บไซต์ odditycentral เปิดเผยเรื่องราวสุดน่าตกใจ เนื่องจากมีเจ้าของบ้านชาวจีนรายหนึ่ง ต้องเฉียดตายจากส้วมระเบิด เพราะขณะที่เขากำลังนั่งปลดทุกข์บน "ชักโครกอัจฉริยะ" ที่ซื้อมา ดันมีไฟลุกท่วมขึ้น จนเขาต้องกระโดดหนีเพื่อเอาชีวิตรอด ท่อนล่างเปลื่อยเปล่าด้วยความตกใจ 

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 พ.ย. ที่เมืองเซี่ยเหมิน มณฑลฝูเจี้ยน ในประเทศจีน ชายเจ้าของ "ชักโครกอัจฉริยะ" ดังกล่าว ได้ออกมาเล่าเหตุการณ์ว่า ตอนแรกได้กลิ่นควัน จากนั้นเริ่มมีควันสีขาวลอยออกมาจากโถชักโครกเยอะขึ้น เขาตกใจมากและกระโดดออกมา หลังจากนั้น "ชักโครกอัจฉริยะ" ก็มีไฟลุกท่วม ซึ่งคาดว่า "ชักโครกอัจฉริยะ" น่าจะไม่ได้มาตรฐาน ไฟฟ้าลัดวงจร จนทำให้ไฟไหม้ขึ้น

 

ชักโครกอัจฉริยะ

 

'โรคปอดบวม' ระบาดหนักในจีน ผู้ป่วย 7 พัน/ต่อวัน โซเชียลหวั่นซ้ำรอยโควิด

คนขับ 'แท็กซี่' สงสัย ผู้โดยสารจีน จ่ายค่ารถแบงค์แบบนี้มา กำไรหรือขาดทุน

 

 

 

โดยก่อนหน้านี้ไม่นาน เคยมีเหตุการณ์ "ชักโครกอัจฉริยะ" ระเบิดไฟลุก เมื่อเดือนสิงหาคมปีก่อน ที่เมืองหลี่ซุ่ย ในมณฑลเจ้อเจียง เจ้าของบ้านตื่นขึ้นมาหลังได้กลิ่นควันไฟ เมื่อเขาเดินตามควันไปก็พบว่า "ชักโครกอัจฉริยะ" ของเขาเกิดไฟไหม้ และในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาไม่นานนี้ ที่เมืองจื่อปิง มณฑลกุ้ยโจว ก็มีเหตุการณ์ "ชักโครกอัจฉริยะ" ไฟไหม้อีกครั้ง

 

ชักโครกอัจฉริยะ

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ