เด่นโซเชียล

เดือดแต่เช้า แอปฯ 'ธนาคารล่ม' เงินออกแต่ใช้ไม่ได้ ชาวเน็ตหัวร้อนติด #SCBล่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เดือดแต่เช้า แอปฯ 'ธนาคารล่ม' เงินออกแต่ไม่ได้ใช้ ชาวเน็ตหัวร้อนติด #SCBล่ม โอน-จ่ายไม่สะดวก ช็อกหน้าชา ซื้อของแต่จ่ายไม่ได้

เดือดกันแต่เช้า วันเงินเดือนออกแท้ๆ แต่กลับใช้ไม่ได้ วันที่ 30 พ.ย. ชาวเน็ตออกมาโวยแอปพลิเคชั่นโมบายแบงก์กิ้งของไทยพาณิชย์ SCB EASY "ธนาคารล่ม" เกิดขัดข้องตั้งแต่ช่วงเช้าของวันนี้ ทำหลายคนหัวร้อนหนักเพราะไม่สามารถโอนจ่ายหรือทำธุรกรรมใดๆ ได้ จนผู้คนในโซเชียลออกมาโพสต์วีนสนั่น พร้อมติด #SCBล่ม

 

 

ล่าสุดให้แฮชแท็ก #scbล่ม พุ่งขึ้นเทรนด์อันดับ 1 ในเอ็กซ์ (ทวิตเตอร์) ผู้ใช้หลายรายออกมาโวยว่าได้รับผลกระทบหนัก ไปซื้อของจะจ่ายเงินก็ทำไม่ได้ เพราะ "ธนาคารล่ม" ต้องยืนหน้าชาอยู่หน้าร้าน ชาวเน็ตเรียกร้องขอให้ธนาคารปรับปรุง เพราะล่มบ่อยมากแถมยังล่มวันเงินเดือนออก หลายคนวางแผนใช้เงิน อีกทั้งในปัจจุบันผู้คนใช้การโอนเงินมากกว่าพกเงิดสด ทำให้มีคนเดือดร้อนมากมาย

 

ธนาคารล่ม

 

 

วันนี้ 'กดเงิน' ไม่ได้ แบงก์ปิดระบบฝาก-ถอน ATM 10-11 พ.ย. เช็กด่วนธนาคารอะไร

'วันหยุดธนาคาร 2567' วันไหนบ้าง ก่อนทำ ธุรกรรมทางการเงิน เช็กอัปเดตที่นี่

 

ผู้ใช้งานหลายคนเปิดเผยว่า แอป SCB EASY "ธนาคารล่ม" ขัดข้องจริง เข้าแอปฯ หมุน ไม่ขยับไปหน้าอื่น สุดท้ายก็ขึ้นว่าไม่สามารถให้บริการได้ชั่วคราว หากคุณกำลังอยู่ระหว่างการโอนเงิน เติมเงิน หรือจ่ายบิล กรุณาตรวจสอบรายละเอียดอีกครั้ง

 

ล่าสุด ธนาคารไทยพาณิชย์ ได้แจ้งว่า ธนาคารรับทราบปัญหาและกำลังเร่งดำเนินการแก้ไขโดยเร็ว , กรณีท่านพบปัญหาการทำรายการ แนะนำท่านเว้นช่วงในการทำธุรกรรมอีกครั้ง

 

ธนาคารล่ม

 

เปิดสถิติ "ธนาคารล่ม" บ่อยที่สุดปี 2566 

 

  • ธนาคารกรุงเทพ 4 ครั้ง 7 ชั่วโมง
  • ธนาคารไทยพาณิชย์ 4 ครั้ง 2 ชั่วโมง
  • ธนาคารทหารไทยธนชาติ 3 ครั้ง 3 ชั่วโมง
  • ธนาคารกรุงไทย 2 ครั้ง 3 ชั่วโมง
  • ธนาคารกรุงศรีอยุธยา 1 ครั้ง 2 ชั่วโมง
  • ธนาคารกสิกรไทย 1 ครั้ง 2 ชั่วโมง

 

 

 

 

 

 

 

logoline