เด่นโซเชียล

เจ้าของ 'หมา' เดือด เด็กแอบปีนบ้าน ตีหน้าเศร้า พอเปิดกล้องดู ที่แท้ทำการแสดง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของ 'หมา' เดือด เด็กแอบปีนบ้าน เปิดรั้วจนหมาโดนรถชนตาย ตีหน้าเศร้า บอกเข้าไปเก็บบอล พอเปิดกล้องดู ที่แท้ทำการแสดง เรื่องโกหกทั้งหมด

ภาคต่อดราม่าร้อน ที่กำลังเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์กำลังสนใจ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์เล่าเหตุการณ์สุดเศร้า เนื่องจาก "หมา" ของเธอตาย หลังมีเด็กแอบปีนเข้าบ้านตอนไม่อยู่ และไปเปิดรั้วจน "หมา" พันธุ์ไซบีเรียนฮัสกี ของเธอหลุด ไปโดนรถชนตาย 2 ตัว

 

 

หมา


 

ล่าสุด เจ้าของ "หมา" ถึงกับเดือดขอออกมาสู้เพื่อ "หมา" ที่ตนรัก เนื่องจากเธอได้ไปเช็กภาพจากกล้องวงจรปิด กลับพบว่าเรื่องราวทั้งหมดมันเลวร้ายกว่าที่คิด เธอได้มาอัปเดตเรื่องดังกล่าวว่า 

 

เหตุการณ์ก่อนดูกล้องวงจรปิด คุณลุงเพื่อนบ้านแจ้งว่าเห็นเด็กมาเปิดรั้ว เด็กรับสารภาพว่าเปิดจริงเพราะจะเข้ามาเก็บลูกบอลในบ้าน นั่งร้องไห้หน้าบ้านเราเสียใจทำ "หมา" หลุดไป ถ้ากลับบ้านไปพ่อแม่ต้องตีผมแน่ๆ คุณลุงก็ปลอบใจว่าไม่ได้ตั้งใจไม่ต้องเสียใจนะ แล้วบอกให้กลับบ้านไปก่อน

 

พอเรารับศพ "หมา" เข้ามาถึงที่บ้าน คุณลุงก็บอกให้เราไปตามผู้ปกครองเด็กทั้ง 2 คนมาคุยกัน เราไปถึงบ้านเด็กยกมือไหว้บอกขอโทษไม่ได้ตั้งใจครับ ร้องไห้เสียใจ ทำสีหน้าสำนึกผิด เราก็ใจอ่อน ก็เรียกผู้ปกครองเด็กมาคุยรับรู้ถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ตักเตือน และแจ้งว่าเราต้องซ่อมรถให้กับคนที่ "หมา" ตัดหน้ารถเขาด้วย แล้วเราก็ขอตัวไปทำศพ "หมา" ก่อน แยกย้ายกลับบ้าน

 

เด็ก

 

เจ้าของ "หมา" เล่าต่อว่า พอตกดึกเรามาดูรายละเอียดกล้องวงจรปิด แท้จริงแล้วเด็กมาแกล้งหมา มาแหย่หมา เอาไม้แบดมาตี แล้วปากุญแจเข้าในบ้าน เปิดรั้วบ้านวิ่งหนีล่อ "หมา" ให้วิ่งตาม สนุกสนานเสียงดังใหญ่ แล้วไหนบอกว่ามาเก็บบอล 

 

เพื่อนบ้านคนอื่นที่เคยเจอเด็กพวกนี้บุกรุกบ้านก็ทักมาบอก ทั้งมาคุยถึงหน้าบ้าน บอกว่าบ้านเขาก็โดน เด็กแอบเข้าบ้านไปหยิบของบ้าง ปีนเข้าบ้านบ้าง ปล่อยหมา แหย่หมา คือไม่ใช่บ้านเราบ้านแรกที่เจอ แต่บ้านคนอื่นก็เจอเหมือนกันแต่ไม่มีการสูญเสียถึงชีวิต แค่ทรัพย์สินเสียหาย เด็กก็ใช้มุขเดิมๆ บอกว่าเข้าไปเก็บบอลและขอโทษ มีมากกว่า 5 หลังที่โดนแบบนี้

 

เด็กโกหกจนเคยตัว ไม่เคยได้บทเรียน ไม่จำไม่ได้สำนึกผิดจริงๆ ทำแล้วทำอีก เด็กอายุ 8-9 ขวบ ไม่คิดว่าจะร้ายได้ขนาดนี้ ทั้งปั้นสีหน้า ทั้งคำพูด หลอกให้เราใจอ่อน เด็กสมัยนี้มันร้ายกาจกว่าที่เราคิด เรียนโรงเรียนดี พ่อแม่ทำงานฐานะมั่นคง อยู่บ้านหลังใหญ่ ไม่ได้แปลว่าเด็กจะนิสัยดี มันเกินเด็ก มันคือภัยสังคม นี่ยังเด็กไม่อยากนึกถึงตอนมันโตเลย

 

เจ้าของ "หมา" ทิ้งท้ายว่า เลือกซื้อหมู่บ้านนี้หวังว่าจะได้เจอสภาพแวดล้อม สังคม ผู้คนที่ดี ไม่คิดเลยจะเจอเรื่องเลวร้ายและเด็กร้ายๆ แบบนี้

 

เจ้าของหมา

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ