เด่นโซเชียล

สะพรึง 'โชเฟอร์' แอปฯ ดัง หื่นกาม ขอผู้โดยสารมีอะไรด้วย ให้ทำแล้วจะไปส่ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะพรึง 'โชเฟอร์' แอปฯ ดัง หื่นกาม ขอผู้โดยสารมีอะไรด้วย ลั่นให้ทำแล้วจะยอมไปส่ง สุดพีคแจ้งแอปฯ ไป 7 ครั้ง ไม่ช่วยเหลืออะไรเลย

ในปัจจุบันมีแอพพลิเคชั่นสำหรับใช้เรียกรถมากมาย ซึ่งตอบตอบโจทย์คนที่อาศัยในซอยลึกและไม่ติดถนนใหญ่ หรือต้องการเดินทางในเวลากลางคืน ซึ่งแต่ละแอปฯ ก็จะเครมว่าถ้าเลือกใช้บริการแอปฯ ของตน จะได้รับความปลอดภัย เนื่องจาก "โชเฟอร์" ทุกคนต้องผ่านการลงทะเบียนละยืนยันตัวตน

 

ทำให้ผู้ใช้บริการหลายคนสบายใจ และเลือกใช้บริการเรียกรถผ่านแอปฯ มากมาย เพราะคิดว่าจะปลอดภัยในการเดินทาง แต่ล่าสุดมีสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์แฉ "โชเฟอร์" แอปฯ ดัง หื่นกาม คุกคามทางเพศ ขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย ถ้ายอมถึงจะไปส่ง

 

 

วันที่ 28 พ.ย. 2566 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ออกมาโพสต์เรื่องราวที่สาวรายหนึ่งถูก "โชเฟอร์" แอปฯ ดัง คุกคามทางเพศอย่างหนัก โดยในโพสต์มีข้อความระบุว่า

 

มีผู้โดยสารรายหนึ่ง ถูก "โชเฟอร์" แอปฯ ดัง คุกคามทางเพศ บอกขอมีอะไรด้วย ให้เอาแล้วจะไปส่ง ขอแตกใน ไม่คิดเงิน ขนาดเรียกรถจาก แอปฯ ดัง ยังโดน ไปแจ้งความแล้ว แต่ แอปฯ ไม่แสดงความรับผิดชอบใดๆ อยากถามหาความรับผิดชอบความปลอดภัย ของผู้โดยสารโดยเฉพาะผู้หญิง

 

รถ

 

ทางเพจได้บอกอีกว่า ผู้โดยสารไปแจ้งความแล้ว แต่ตำรวจบอกว่าต้องเอานามสกุล "โชเฟอร์"  เนื่องจากผู้โดยสารไม่ทราบนามสกุล "โชเฟอร์" เพราะในแอปฯ ไม่ได้ระบุไว้ ผู้โดยสารแจ้งไปทางแอปฯ ประมาณหกถึงเจ็ดครั้ง แต่ทางแอปฯ ไม่ให้ความช่วยเหลือหรือบอกนามสกุลอะไรเลย เรื่องนี้จึงทำได้เพียงแค่ลงบันทึกประจำวันเท่านั้น

 

รถ

 

รถ

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ