เด่นโซเชียล

'เมีย' โหดซัดหน้าผัว จมูกหักดับคาบ้านพัก เหตุไม่ให้ของขวัญวันเกิด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'เมีย' โหดซัดหน้าผัว จมูกหัก-เลือดกลบปาก ก่อนดับคาบ้านพัก เหตุโมโหไม่พาไปเที่ยวดูไบฉลองวันเกิด แถมไม่มีของขวัญให้

เป็นเรื่องสุดโหดที่ถูกพูดถึงไปทั่วทั้งประเทศอินเดีย หลังมีรายงานเหตุสลด เมื่อมี "เมีย" รายหนึ่งก่อเหตุสุดคาดไม่ถึง เพราะเธอได้ต่อยผัวจนจมูกหัก-เลือดกบปาก ก่อนหมดสติและเสียชีวิตลงในบ้านของตัวเอง สาเหตุมาจาก "เมีย" ไม่ชอบขวัญวันครบรอบแถมผัวของเธอยังไม่ยอมพาไปเที่ยวดูไบ ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมหญิงรายนี้ และตั้งข้อหาฆ่าคนโดยไม่เจตนา

 

 

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองปูเน่ ประเทศอินเดีย เผยว่าได้เข้าจับกุม "เมีย" โหด รายนี้ คือ นาง เรนูกา อายุ 38 ปี เนื่องจากเธอก่อเหตุต่อยผัว นาย นิคีล คันนา นักธุรกิจ อายุ 36 ปี จนหมดสติ และเสียชีวิตในบ้านพัก

 

หลังทำการสอบสวน "เมีย" โหด รับสารภาพว่า สาเหตุที่ทั้งคู่ทะเลาะกัน เนื่องจากเธอโมโหที่ผัวของเธอไม่ยอมพาไปเที่ยวดูไบเพื่อฉลองวันเกิด รวมถึงไม่เคยให้ของขวัญแพงๆ ในวันเกิดหรือวันครบรอบแต่งงานเลย 

 

ต่อมาระหว่างที่ทะเลาะกัน ด้วยอารมณ์โมโหเธอจึงชกเข้าไปที่หน้าของผัวเต็มแรง จึงทำให้จมูกและฟันของเขาหักจนร่วงลงมา จากนั้นเธอก็เห็นเขาล้มหมดสติไปเพราะเสียเลือดมาก ก่อนเขาจะเสียชีวิต

 

เมีย

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ เผยว่า สาเหตุที่ผัวของเธอเสียชีวิต อาจเป็นเพราะเลือดไปอุดตันทางเดินหายใจ ซึ่งต้องรอผลชันสูตรการเสียชีวิตอย่างเป็นทางการต่อไป ด้านพ่อผู้ตายกล่าวว่า เขาได้รับสายจาก "เมีย" ของลูกชาย ว่าให้รีบกลับบ้านด่วน เมื่อมาถึงบ้านก็พบลูกชายนอนเปลือยอยู่บนพื้น มีเลือดไหลออกทางจมูกและปาก เขารีบเรียก รปภ. ให้ช่วยพาลูกชายไปส่งโรงพยาบาล แต่สุดท้ายก็เสียชีวิตในที่สุด

 

เมีย

 

 

 

 

ที่มาจาก : the indianexpress

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ