เด่นโซเชียล

เปิดวิธีถอนเงินจาก 'TikTok' พ่อค้า-แม่ค้า ดูด่วน ทำง่ายได้เงินจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดวิธีถอนเงินจาก TikTok Shop ฟังก์ชั่นใหม่จาก 'TikTok' ใครถอนไม่ได่ลองทำตาม แม่ค้าออนไลน์ดูด่วน ทำง่ายได้เงินจริง

แอพพลิเคชั่น "TikTok" มีฟังก์ชั่นใหม่ที่หลายคนยังไม่รู้ นั่นคือ TikTok Shop ช่องทางใหม่ สำหรับพ่อค้า-แม่ค้าออนไลน์ ในการขายสินค้าออนไลน์ ซึ่งเป็นช่องทางใหม่ที่มีกลุ่มลูกค้าค่อนข้างกว้าง และมีช่องทางในการขายมากมาย

 

ทำให้หลายคน หันมาลงขายสินค้าใน TikTok Shop มากขึ้น ซึ่งการถอนเงินจากแอพพลิเคชั่น "TikTok" มีหลายขั้นตอนเพื่อรักษาความปลอกภัย ซึ่งขั้นตอนเหล่านี้ทำให้ผู้ใช้หลายคนมึนงง วันนี้ทางคมชัดลึกจะมาตอบข้อสงสัย และสอนวิธีการถอนเงินจาก "TikTok" อย่างง่ายๆ

 

TikTok Shop

 

 

 

ขั้นตอนการถอนเงิน "TikTok" หลังขายสินค้าบน TikTok Shop  

 

1. หลังร้านค้าจัดส่งสินค้าไปยังผู้ซื้อ และผู้ซื้อกดปุ่มตรวจสอบและยอมรับสินค้า จากนั้นคำสั่งซื้อในระบบจะขึ้นว่า "เสร็จสมบูรณ์แล้ว" โดยสามารถตรวจสอบได้ที่ เว็บไซต์ TikTok Shop Seller Center หรือ แอปพลิเคชัน TikTok Seller 

 

2. เมื่อคำสั่งซื้อในระบบขึ้นว่า "เสร็จสมบูรณ์แล้ว" ยอดเงินที่ลูกค้าได้ชำระมา จะขึ้นในแถบ "ที่จะชำระเงิน" ซึ่งนั่นเป็นจำนวนเงินที่ลูกค้าได้ชำระมา และจะสามารถถอนได้  

 

3. การกดถอนเงิน ต้องรอประมาณ 7 วัน จากนั้นยอดเงินจะเริ่มถอนได้ โดยในระบบจะขึ้นคำว่า "สามารถถอนได้" ร้านค้าสามารถกดถอนเองได้เลยผ่านในระบบ โดยจะสามารถกดถอนได้ 1 ครั้ง / 24 ชั่วโมง หากต้องการถอนเพิ่ม

 

4. ต้องรออีก 24 ชั่วโมง เมื่อกดถอนเงินฃ ร้านค้าจะได้รับเงินตามช่องทางที่ได้ผูกกับบัญชี TikTok Shop ไว้ ซึ่งอาจจะได้เงินภายในวันนั้น หรือใช้เวลาในการดำเนินการอีกประมาณ 1-3 วัน  

 

Tiktok

 


 

การถอนเงินจาก TikTok Shop มีเงื่อนไขการถอนเงินดังนี้

 

นอกจากนี้ไม่ว่าจะเป็นผู้ชมหรือผู้วิดีโอ สามารถสร้างรายได้จากแอปฯ "Tiktok" หรือผู้ใช้งานสามมารถเก็บเหรียญสะสม และแลกเงินตามที่แอปฯ กำหนด ซึ่งล่าสุดการถอนเงินขั้นต่ำอยู่ที่ 3 บาท ขึ้นไป

 

โดยรายได้นั้นมากจากการเป็นครีเอเตอร์,การดูวิดีโอ,ชวนเพื่อนมาทำกิจกรรมต่างๆ ส่วนช่องทางที่สามารถถอนเงินได้ มี 2 ช่องทางคือบัญชี True Money Wallet และ บัญชีธนาคารผ่านบริการพร้อมเพย์ (PromptPay)

 

1. เข้า Tiktok เลือกไอคอนรูปคน เลือกไอคอนรูป Tiktok สีทอง ด้านบนซ้ายมือ

2. กดถอนเงิน (ต้องมียอดเงิน 3 บาทขึ้นไป)

3. จากนั้นกดเลือกราคาถอน

4. เลือกเพิ่มบัญชีการถอนเงินใหม่

5. เลือกวิธีถอนเงิน เช่น True Money Wallet หรือ PromptPay

6. ใส่เบอร์บัญชีทรูมันนี่วอลเล็ท (ต้องเป็นบัญชีที่ยืนยันตัวตนเรียบร้อยเท่านั้น) 

7. กดยืนยันเพื่อถอนเงิน

9. จะได้รับเงินภายใน 1-3 วัน

 

ส่วนใหญ่ยอดเงินจะเข้าบัญชีทรูมันนี่วอลเล็ทภายใน 1 นาที หากยอดเงินยังไม่เข้าภายใน 3 วัน แสดงว่าบัญชีส่อถึงการทุจริต ผู้ใช้งานต้องรายงานปัญหากับทางแอป Tiktok อีกครั้งเพื่อหาสาเหตุ จากการผิดพลาดในการถอนเงิน

 

Tiktok

 

 

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ