เด่นโซเชียล

เตือนภัย 'กิ๊บ' ติดผมอันตราย ทำลูกเลือดท่วมนองพื้น เย็บกว่า 3 เข็ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตือนภัย คุณแม่ทั้งหลาย 'กิ๊บ' ติดผมอันตราย ทำลูกเลือดท่วม ต้องไปโรงพยาบาล โดนเย็บกว่า 3 เข็ม แนะให้เลิกใช้เพื่อความปลอดภัย

เป็นเรื่องสุดน่าตกใจ ที่ทำชาวเน็ตออกมาเถียงกันมากมาย หลังมีแม่รายหนึ่งออกมาแชร์ประสบการณ์ตรง ที่เกิดกับลูกสาวของเธอในวัย 13 ปี เรื่องนี้เกิดขึ้นในเมืองหวยเป่ย มณฑลอันฮุย ประเทศจีน เนื่องจากลูกของเธอประสบอุบัติเหตุ ที่คาดไม่ถึงจนต้องเข้าโรงพยาบาล เย็บถึง 3 เข็ม และตัวการ ที่ทำให้ลูกของเธอเจ็บหนักนั่นคือ "กิ๊บ" ติดผมธรรมดา ที่ใช้กันทั่วไป
 

 

นางหลิว แม่ของเด็กได้เปิดเผยว่า ลูกสาวของตนชอบใช้ "กิ๊บ" หนีบผมไว้ด้านหลัง แทนการมัดผมด้วยหนังยาง เนื่องจาก "กิ๊บ" แบบนี้กำลังเป็นที่นิยมในปัจจุบัน ในวันเกิดเหตุลูกสาวของนางหลิวกำลังจะอาบน้ำ แต่หลังจากเข้าห้องน้ำไปไม่ทันไร นางหลิวก็ได้ยินเสียงของลูกสาวกรี๊ดออกมา เธอจึงรีบเข้าไปดูพบลูกสาวล้มไปนอนที่พื้น และ "กิ๊บ" หนีบผมขูดเข้าไปที่ศีรษะจนเป็นรอยลึก มีเลือดไหลออกมานองพื้น เธอจึงรีบพาลูกสาวไปโรงพยาบาลทันที

 

กิ๊บ

 

นางหลิวเล่าต่อว่า ลูกของเธอต้องเย็บกว่า 3 เข็ม และต้องฉีดยากันบาดทะยักกับยาแก้อักเสบ ตอนนี้ลูกสาวขอบเธอปลอดภัยแล้ว สุดท้ายนางหลิวอยากเตือนว่า ให้ระวังเมื่อใช้ "กิ๊บ" หนีบผมแบบนี้ หรือเลี่ยงไปใช้ยางมัดผมแทน และไม่ควรใช้ "กิ๊บ" แบบเหล็กเด็ดขาดเพราะอันตรายมาก 

 

กิ๊บ

 

 

 

 

 

ที่มา : saostar

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ