เด่นโซเชียล

'หนุ่ม' เปิดรายได้ ขอทาน ที่เยาวราช 1 ชม. เห็นจำนวนเงินแล้วไม่ธรรมดาเลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไวรัล 2.7 ล้านวิว 'หนุ่ม' เปิดรายได้ ขอทาน ปลอมตัวไปนั่งที่เยาวราช เพียง 1 ชม. เห็นจำนวนเงินแล้วไม่ธรรมดา รู้เลยทำไมขอทานถึงเยอะ

กลายเป็นคลิปสุดไวรัลที่มียอดเข้าชมสูงถึง 2.7 ล้านวิว เมื่อ 'หนุ่ม' รายหนึ่งได้ออกมาตีแผ่รายได้ของอาชีพ 'ขอทาน' อาชีพ ที่จัดว่าพบมากในประเทศไทย โดยการปลอมเป็นตัวไปนั่งขอทานที่เยาวราช ซึ่งคอนเท้นต์แนวนี้ไม่ถือว่าใหม่ เพราะเคยมีผู้เคยทำมาแล้ว แต่จุดที่พีคกับครั้งนี้คือจำนวนเงินที่ 'หนุ่ม' รายนี้ได้มา ภายหลังนั่งเป็นเวลา 1 ชม. เรียกว่าทำเอาคนบน โซเชียล อึ้งกันเลยทีเดียว

 

 

โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ลงบน TikTok โดยผู้ใข้ @ktn.food "KTN ขอทาน ที่เยาวราช #เยาวราช #ขอทาน #ไทย #เทรนด์วันนี้" โดยเริ่มมาจากการนำเสื้อขาวมาทาด้วยถ่านให้ออกดำๆ รวมไปถึงตามหน้า ตามตัว ก่อนจะขึ้นรถไฟใต้ดินไปที่เยาวราช และนั่ง ขอทาน เป็นเวลา 1 ชั่วโมง ซึ่งระหว่างที่นั่งก็มีทั้งคนที่ให้และไม่ให้

 

 

ซึ่งระหว่างที่นั่งก็มีคุณลุงที่ขายผลไม้ใจดีมาถามว่าจะกินอะไรไหม ก็เลยได้สัปปะรดมาถุงนึง (แต่หลังจากนั้นก็จ่ายเงินไป) พอครบ 1 ชม. ก็มานั่งนับเงิน สรุปยอดได้ 325 บาท ซึ่งทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมขอทานในประเทศไทยถึงมีจำนวนมาก

 

 

หนุ่ม เปิดรายได้ขอทาน

หนุ่ม เปิดรายได้ขอทาน

 

 

เมื่อคลิปนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มี ชาวเน็ต เข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก ซึ่งบางคนก็ขอบคุณที่ออกมาเปิดเผยรายได้ของ อาชีพ นี้ นับว่าเป็นคอนเท้นต์ที่ดีมากๆ ส่วนใหญ่ขอบคุณที่ทำคลิปแนวนี้ออกมา

 

 

บางรายได้ คำนวณรายได้ อย่างเช่น ชม.ละ 325 บาท ทำ 8 ชม. จำนวน 30 วัน จะได้เงินรวม 78,000 บาท ต่อเดือน กันเลยทีเดียว

 

 

รายได้สุดจึ้ง

 

 

คลิป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ