เด่นโซเชียล

โวยเละ 'รถไฟฟ้า' Airport Rail Link ดีเลย์ 30 นาที คนทำงานไม่ทัน ตกเครื่องเพียบ

โวยเละ 'รถไฟฟ้า' Airport Rail Link เกิดปัญหาใกล้สถานีหัวหมาก ดีเลย์กว่า 30 นาที ทำผู้โดยสารล้นสถานี คนไปทำงานไม่ทัน ตกเครื่องเพียบ

วันที่ 17 พ.ย. 2566 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้เกิดดราม่าขึ้น เนื่องจากมีผู้โดยสารเป็นจำนวนมากรอ "รถไฟฟ้า" Airport Rail Link เนื่องจากมีการดีเลย์ถึง 30 นาที จนทำให้ผู้โดยสารหลายคนไปทำงานสายและบางคนถึงกับตกเครื่องที่สนามบิน 

 

 

 

 

 

โดยทาง "รถไฟฟ้า" Airport Rail Link ได้ออกมาแจ้งว่า "เรียนท่านผู้โดยสาร เนื่องจากเกิดปัญหาทางเทคนิคใกล้สถานีหัวหมาก ทำให้เกิดความล่าช้าประมาณ 30 นาที ขณะนี้เรากำลังดำเนินการเพื่อกลับมาให้บริการรถไฟตามปกติ และโปรดเผื่อเวลาการเดินทางเพิ่มเติม ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ"

 

รถไฟฟ้า

 

หลังจาก "รถไฟฟ้า" Airport Rail Link ออกมาโพสต์ชี้แจง ก็โดนทัวร์ลงยับทันทีเนื่องจาก "รถไฟฟ้า" ไม่มีการแจ้งล่วงหน้าว่ารถเสีย มาแจ้งหลังผู้โดยสารเข้าขบวนไปหมดแล้ว ผู้โดยสารใหม่ที่ไม่รู้เรื่องก็เข้ามาเพิ่มอีก ทำให้บนขบวนมีคนยืนเบียดกันเป็นจำนวนมาก 

 

ต่อมามีผู้โดยสารที่อยู่ในเหตุการณ์ออกมาเปิดเผยว่า ที่ "รถไฟฟ้า" บอกว่าล่าช้า 30 นาที ความจริงคือเกือบ 1 ชั่วโมง และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกเคยมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นมาหลายครั้งแล้ว 

 

รถไฟฟ้า

 

รถไฟฟ้า

 

ล่าสุด "รถไฟฟ้า" Airport Rail Link ได้ออกมาโพสต์อีกครั้งว่า "เรียน ท่านผู้โดยสาร ปัญหาด้านเทคนิคได้รับการแก้ไขแล้ว และการให้บริการกลับมาตามตารางเดินรถปกติแล้ว ขออภัยในความไม่สะดวกนะคะ" 

 

ซึ่งชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันมากมาย โดยบอกว่า ทาง "รถไฟฟ้า" Airport Rail Link ควรชดเชยและแสดงความรับผิดชอบต่อผู้โดยสาร เพราะมีหลายคนไปทำงานไม่ทัน และบางคนถึงกับตกเครื่อง 

 

รถไฟฟ้า

 

 

 

 

 

 

ข่าวยอดนิยม