เด่นโซเชียล

งามหน้า 'พนักงาน' ส่งของ 'ขนส่ง' ดัง ขโมยของ บริษัทไม่รับผิดชอบแถมด่าซ้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

งามหน้า 'พนักงาน' ส่งของ 'ขนส่ง' ดัง ขโมยของลูกค้า มูลค่ากว่า 6 แสน บริษัทไม่รับผิดชอบแถมด่าซ้ำ หาว่าเอาของออกไปเอง

กลายเป็นดราม่าในโซเชียลทันที หลังมีหญิงสาวรายหนึ่งออกมาโพสต์แชร์ประสบการณ์สุดเซ็ง เนื่องจากเธอได้ส่งพัสดุกับทาง "ขนส่ง" ดังแห่งหนึ่ง ที่ทุกคนล้วนเคยใช้บริการ แต่ "พนักงาน" ส่งของ ดันขโมยของไป และกดในระบบว่าส่งสำเร็จแล้ว เธอจึงทักไปทางบริษัทของพนักงานรายนี้ กลับไม่ได้รับความช่วยเหลือแถมโยนความผิดให้ลูกค้า

 

 

วันที่ 16 พ.ย. 2566 มีสาวรายหนึ่งโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก เธอออกมาแชร์ประสบการณ์สุดแย่ เพราะโดน "พนักงาน" ขนส่งขโมยพัสดุของเธอ โดยในโพสต์ของเธฮระบุว่า...

 

เตือนอุทาหรณ์โดน "พนักงาน" ที่นำจ่ายพัสดุ "ขนส่ง" ดังแห่งหนึ่งขโมยพัสดุ ไม่นำจ่ายพัสดุให้ผู้รับ แต่กลับลงในระบบว่านำจ่ายสำเร็จ ทั้งๆ ที่ผู้รับไม่ได้รับพัสดุเลย 

 

"พนักงาน" คนดังกล่าวแอบขโมยพัสดุของผู้รับทั้งหมด 3 ชิ้น ไปให้วินมอเตอร์ไซค์ที่รออยู่หลังร้าน โดยไม่ขอดูบัตรประชาชน หนังสือมอบอำนาจ เอกสาร หรือตรวจสอบข้อมูลของผู้ที่มารับพัสดุ ว่าชื่อนามสกุลตรงกับชื่อตามหน้ากล่องพัสดุไหม ของที่ส่งมูลค่ารวมกัน 620,000 บาท 

 

ขนส่ง

 

พอสาวรายนี้ขอความช่วยเหลือจากทางบริษัท "ขนส่ง" กลับโดนโทรมาต่อว่า พูดปัดความรับผิดชอบ ไม่โทษระบบ ไม่โทษพนักงานของตัวเอง แต่กลับโยนความผิดมาให้กับทางลูกค้า ว่าแอบเอาของในกล่องพัสดุออกไป 

 

ต่อมาเธอได้ไปแจ้งความและตอนนี้อยู่ในขั้นตอนฟ้องร้อง อาจจะมีหลายๆ คนสงสัยว่า ทำไมถึงกล้าที่จะส่งของที่ราคาสูงแบบนี้ ทำไมไม่ส่งวิธีอื่นที่ปลอดภัยกว่านี้

 

เธอทิ้งท้ายว่าหลายๆ คน รวมไปถึงพ่อค้าแม่ค้าที่ขายของที่มีราคาสูงก็เลือกที่จะส่ง "ขนส่ง" บางคนส่งพัสดุ วันละเกือบ 100 กล่อง คงไม่มีใครขับรถ นั่งรถไฟ ขึ้นเครื่องบินไปส่งให้ลูกค้าเกือบทุกจังหวัด แต่เรื่องแบบนี้จะไม่เกิดขึ้นหากทางพนักงานมีจรรยาบรรณ

 

งามหน้า 'พนักงาน' ส่งของ 'ขนส่ง' ดัง ขโมยของ บริษัทไม่รับผิดชอบแถมด่าซ้ำ

 

 

 

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ