เด่นโซเชียล

สายหวานเศร้า 'ฟาร์ม ดีไซน์' คาเฟ่-ชีสเค้ก เจ้าดัง ประกาศปิดตำนาน 14 ปี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สายหวานเศร้า 'ฟาร์ม ดีไซน์' Farm Design คาเฟ่-ชีสเค้กเจ้าดัง ประกาศปิดตำนาน 14 ปี พี่มูว์จะเปิดขายวันสุดท้าย 27 พ.ย. 66 นี้

สายหวานเศร้าต้องโบกมือลาพี่มูว์ "ฟาร์ม ดีไซน์" Farm Design คาเฟ่ขายชีสเค้กสไตล์ญี่ปุ่น ที่เปิดขายมายาวนานถึง 14 ปี ล่าสุด "ฟาร์ม ดีไซน์" Farm Design ได้โพสต์ข่าวเศร้าผ่านเพจเฟซบุ๊ก Farm Design Thailand เตรียมประกาศปิดกิจการสาขาสุดท้ายใน วันจันทร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2566

 

 


 

"ฟาร์ม ดีไซน์" Farm Design ได้โพสต์ข้อความว่า "ขอขอบคุณลูกค้าที่น่ารักของ Farm Design Thailand ทุกท่าน พี่มูวววว์และพวกเราทุกคนดีใจที่ได้มอบความสุขให้กับทุกท่านตลอดระยะเวลา 14 ปีที่ผ่านมา

 

Farm Design สาขา FasionIsland สาขาสุดท้ายของเรา จะให้บริการถึง วันที่ 27 พ.ย. 2566 ใครที่คิดถึง Farm Design มาเจอกัน ที่สาขา FashionIsland น้า" อีกทั้งกล่าวขอบคุณลูกค้าที่น่ารักทุกท่าน ตลอดระยะเวลา 14 ปี ที่ผ่านมา

 

 Farm Design


 

สำหรับ "ฟาร์ม ดีไซน์" Farm Design เป็น 1 ในร้านขนมและอาหารของ ฟู้ด แฟคเตอร์ ในเครือบุญรอด หรือกลุ่มสิงห์ โดย "ฟาร์ม ดีไซน์" เป็นร้านเบเกอรีชื่อดังจากฮอกไกโด ที่ได้รับการความนิยมในญี่ปุ่น ก่อนเข้ามาทำการตลาดในไทย สิ่งที่ครองใจผู้คน คือ ครีมชีส ที่มีสูตรมาจากฮอกไกโด ซึ่งมีความหอมและเข้มข้น และยังมีเครื่องดื่มสูตรต่างๆ โดยเมนูที่ขึ้นชื่อมากที่สุด ก็คือ Cheesecake 

 

Farm Design

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ