เด่นโซเชียล

ดราม่า 'ร่างทรง' เด็ก จัดแสดงธรรม ค่าเข้าหัวละ 1 พันบาท คนร่วมงาน 3 พันกว่าคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดราม่าสนั่น 'ร่างทรง' เด็ก จัดแสดงธรรม ได้เชื่อมจิตแบบแตะหน้าผาก เสียค่าเข้าหัวละ 1 พันบาท คนศรัทธาร่วมงาน 3 พันกว่าคน

กลายเป็นเรื่องที่ชาวเน็ตกำลังพูดถึงอยู่ในขณะนี้ หลังจากในโซเชียลมีการแชร์ภาพและวิดิโอ ของเด็กวัย 7 ขวบ ที่มีผู้คนกราบไหว้มากมาย โดยพ่อแม่ของเด็กคนดังกล่าว อ้าวว่าลูกเป็น "ร่างทรง" อวตารองค์เพชรภัทรนาคานาคราชลงมาจุติ ที่มุ่งสอนธรรมะ วิปัสสนากรรมฐาน ให้แก่ลูกศิษย์ผู้มีจิตศรัทธา

 

ล่าสุดกลายเป็นดราม่าเนื่องจาก มีเฟซบุ๊กชื่อ เจ้าคุณพระโรส เภณีวงค์วชิรภัคดิ์ โพสต์ว่า มีการจัดงานพบปะ "ร่างทรง" เด็กคนดังกล่าว โดยต้องจองคิวและโอนเงินก่อน โดยในงานจะมีแสดงธรรมให้ฟัง เสียเงินหัวละ 1,000 บาท ต่อคน

 

ซึ่งในฮอลล์มีผู้ศรัทธาไปร่วมงาน 3 พันกว่าคน แต่ไม่มีการแสดงธรรมใดๆ จาก "ร่างทรง" รายนี้ น้องขอเชื่อมจิตรายบุคคลแบบแตะหน้าผาก แต่คนมันเยอะมากถึง 3 พันกว่าคน เลยไม่ได้แตะทุกคน และสภาพเหมือนเด็กอ่อนแรงล้า

 

ร่างทรง

 

สภาพของ "ร่างทรง" เด็กรายนี้ นอนหลับด้วยความอ่อนเพลีย แต่พ่อกับแม่ยังฝืน พ่อแม่จับมือน้องที่นอนหมดแรงแตะคนไปเรื่อยๆ และอ้างว่าเป็นความประสงค์ของน้องที่ต้องการทำต่อ ไม่มีการแสดงธรรมอะไร แค่แตะหัวแล้วก็กลับบ้านราคา 1 พันบาทต่อคน 

ร่างทรง

 

เจ้าของโพสต์ได้กล่าวเพิ่มเติมว่า สิ่งนี้คือพ่อแม่รังแกฉันสุดๆ เป็นการชักนำและล้างสมองลูกแบบ 150% ไปในทางที่ไม่คิดถึงผลที่จะตามมาในอนาคตของลูกตัวเอง "ร่างทรง" เด็ก อยู่ในวัย 7-8 ขวบ ไม่ได้ใช้ชีวิตตามวัยของตัวเอง ไม่ได้รับการศึกษาขั้นพื้นฐานอย่างเต็มที่ของเด็กวัยนี้ โดนพ่อแม่ยัดเยียดลัทธิประหลาด หลอกลวงต้มตุ๋นคนอื่นๆ ที่หลงเชื่องมงาย

 

เด็กแค่เชื่อฟังพ่อแม่ และทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการ พ่อแม่หาทางกอบโกยจากการที่ปั้นลูกมาต้มตุ๋นหลอกลวงคนแก่ เพื่อประโยชน์ส่วนตัว ไม่ปล่อยให้ลูกไปเจอสังคมที่เด็กวัยนี้กำลังต้องเจอ เช่น เรียน เล่น สนุก แต่มาสอนให้ลูกใช้วิธีพูดคอยจูงจมูก สอนให้พูดไปแล้วโฆษณาชวนเชื่อเพื่อผลประโยชน์ตัวเอง 

 

ร่างทรง

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ