เด่นโซเชียล

ตะลึง 'ผัดมาม่า' ราคา 300 ลูกค้าวีนแพงเกินเบอร์ ร้านเผยสาเหตุ ทำไมถึงแพง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตะลึง 'ผัดมาม่า' ราคา 300 ลูกค้าวีนแพงเกินเบอร์ ร้านเผยสาเหตุ ทำไมถึงแพง ลั่นที่นี่ไม่ใช่ร้านอาหาร ราคาเหมาะสมแล้ว

วันที่ 10 พ.ย. 2566 เพจ Survive – สายไหมต้องรอด โพสต์คลิป ชายหนุ่มรายหนึ่งถกเถียงกับร้านอาหารชื่อดังย่านดอนเมือง เนื่องจาก ร้านคิดราคา "ผัดมาม่า" 300 บาท ชายรายนี้ยืนยันว่าราคานี้แพงเกินไป ขณะที่ร้านเผยว่าที่แพงเพราะวัตถุดิบ เพราะใช้มาม่า 3 ห่อ

 

 

โดยในคลิปดังกล่าวลูกค้าถามร้านว่า "ผัดมาม่า" แพงเพราะอะไร ทางร้านตอบว่าเพราะใช้มาม่า 3 ห่อ ราคาห่อละ 12 บาท ลูกค้ากล่าวต่อว่ามาม่า 3 ห่อ 300 บาท มันเกินไป ผมยังไม่รู้เลยว่าแพงเพราะอะไร มันแพงตรงไหน อยากรู้ว่าแพงตรงไหน มันแพงเกิน ขูดเลือดขูดเนื้อกันเกินไป

 

ผัดมาม่า

 

ร้านอาหาร

 

 

ต่อมาฝั่งลูกค้าให้สัมภาษณ์ว่า ตนพร้อมเพื่อน 4 คน ไปสังสรรค์ที่ร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ย่านดอนเมือง เมื่อช่วงตี 1 วันที่ 8 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา โดยได้สั่ง "ผัดมาม่า" 1 จาน ปรากฎว่าเมื่อเช็กบิลพบว่าราคาอยู่ที่ 300 บาท ทำให้ไม่พอใจ เนื่องจากคิดว่าราคาแพงเกินไป จึงโทรแจ้งตำรวจเพื่อดำเนินคดี ก่อนมีการไกล่เกลี่ยกัน และสุดท้ายตนเองก็ยอมจ่าย

 

จากนั้นฝั่งร้านอาหาร แท้จริงแล้วเป็นร้านคาราโอเกะ ร้านนำ "ผัดมาม่า" มาให้ดู พบว่าเป็นจานขนาดใหญ่ พร้อมชี้แจงว่า ร้านเป็นร้านคาราโอเกะ ไม่ใช่ร้านอาหารตามสั่งที่จะสั่งอาหารอะไรก็ได้ และไม่ได้สต็อกวัตถุดิบไว้สำหรับทำอาหารโดยเฉพาะ เมื่อแขกสั่งอาหารก็ทำใหเ แต่ต้องคิดในราคาที่สูง ซึ่งเป็นเรื่องปกติของร้านคาราโอเกะ

 

 

 


 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ