เด่นโซเชียล

อีกแล้ว 'ปั๊ม' เติม 'น้ำมัน' ล้นถัง ระบบหัวจ่ายตัด พนักงานไม่จบยัดต่อจนทะลัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อีกแล้ว 'ปั๊ม' ดังแห่งหนึ่ง เติม 'น้ำมัน' ล้นถัง ระบบหัวจ่ายตัด พนักงานไม่จบยัดต่อจนทะลัก ค่าซ่อมรถเกือบ 4 พัน

เป็นเรื่องเตือนภัยคนใช้บริการ "ปั๊ม" ทั้งหลาย เวลาไปเติม "น้ำมัน" ควรตรวจสอบให้ดี ต้องระวังไม่ให้พนักงานเติมจนล้นถัง เพราะเมื่อ "น้ำมัน" ล้นออกมาไปโดนตัวรถ อาจทำให้รถเสียหายได้ หนุ่มรายหนึ่งได้ออกมาเล่าประสบการณ์ ว่าตนเองไปเติม "น้ำมัน" ที่ "ปั๊ม" ดังแห่งหนึ่ง แต่ดันเกิดอุบัติเหตุสุดเฟล จนต้องเสียทั้งเงินและเวลา

 

น้ำมัน

 

หนุ่มรายนี้ได้เล่าว่า เขาไปเติม "น้ำมัน" ที่ "ปั๊ม" ดังแห่งหนึ่ง พนักงานเติม "น้ำมัน" จนล้นถัง ทั้งๆ ที่หัวจ่ายตัดแล้ว แต่พนักงานไม่ยอมยัดต่อจนล้น ตอนแรกเขาคิดว่าคงล้นแค่นิดหน่อย แต่พอมาดูคือเยอะมากๆ และพนักงานเป็นคนต่างด้าวทั้งหมดไม่มีคนไทยเลย หลังจากนั้นเขาจึงเรียกประกันมาทำเรื่องเคลม และไปลงบันทึกที่ สน. วันต่อมาโทรแจ้ง Call center จากนั้นก็มีผู้เกี่ยวข้องติดต่อมาหาเขาเยอะมากๆ 

 

น้ำมัน


 

ต่อมาเขาเอารถมาล้างเพื่อตรวจสอบความเสียหาย ค่าล้างรถ, ค่าขัดสี "ปั๊ม" ออกให้ทั้งหมด แต่ในส่วนค่า "น้ำมัน" ยังตกลงกันไม่ได้ เพราะยังไม่ทราบจำนวนลิตรที่ล้นไป และทางตำรวจสายตรวจแนะนำว่ายังไม่ต้องจ่าย จนกว่าจะตกลงกันได้ ค่าล้าง+ขัดสีรถ 3,500 บาท

 

ส่วนค่าเสียหายอื่นๆ ยังไม่ทราบ ทางประกันของรถสั่งตรวจสอบ ยาง, ผ้าเบรค, จานเบรค, ล้อ และสีบริเวณที่โดน โดยมีการลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว หนุ่มคนดังกล่าวบอกว่าเสียเวลาและเสียความรู้สึก เกิดเหตุตอนเวลาตี 2 เที่ยงของอีกวันเพิ่งจะเคลียร์ลงตัว 

 

น้ำมัน

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลจาก : พวกเราคือผู้บริโภค

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ