เด่นโซเชียล

ดราม่า 'ร้านเสริมสวย' วีนฉ่ำ เจอถามร้านปิดยังคะ ลูกค้าขอเคลียร์โดนด่าซ้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สรุปดราม่า 'ร้านเสริมสวย' วีนฉ่ำ เจอถามร้านปิดยังคะ? ลูกค้าทักข้อความไปเคลียร์ โดนด่าซ้ำรอบสอง ลั่นไม่โอเคก็ไปทำร้านอื่น

กลายเป็นไวรัลบนโลกออนไลน์ทันทีหลังจากเจ้าของ "ร้านเสริมสวย" ออกมาเล่าประสบการณ์ และตำหนิลูกค้าอย่างรุนแรง สาเหตุนั้นเพราะลูกค้ามาถามว่า "ร้านปิดยังคะ?" จนเจ้าของร้านโดนทัวร์ลงสนั่นข้ามวันจนต้องปิดคอมเมนต์

 

แต่ดูเหมือนเรื่องจะยังไม่จบเพราะต่อมาลูกค้าได้โพสต์ภาพแชทข้อความที่คุยกับเจ้าของ "ร้านเสริมสวย" โดยในแชทลูกค้าทักไปขอเครียร์และขอโทษ แต่ดันโดนด่าซ้ำรอบสอง

 

 

 

1. วันที่ 8  พ.ย. 2566 มีสาวรายหนึ่งอยากตัดผม เพื่อนเธอได้แนะนำว่ามีร้านแห่งหนึ่งตัดดี เธอจึงตัดสินใจไป "ร้านเสริมสวย" ดังกล่าว เมื่อไปถึงเห็นเจ้าของร้านกำลังกินข้าวอยู่ และตอนนั้นเป็นช่วงค่ำแล้ว เธอจึงถามว่า "ร้านปิดหรือยังคะ?" แต่เจ้าของร้านดันตอบกลับมาว่า "แล้วลูกค้าว่าปิดยังคะ" และทำท่าทางไม่พอใจ

 

2. ต่อมาเจ้าของ "ร้านเสริมสวย" โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กตัวเองว่า มีลูกค้ามาถามว่าร้านปิดหรือยัง ทั้งที่ไฟหมุนก็เปิด ไฟร้านก็เปิด ช่างก็อยู่ พอถามกลับว่าแล้วลูกค้าคิดว่าปิดหรือยัง ลูกค้าก็ตอบค่ะๆ แล้วเดินหนีไปคุยกับเพื่อนและมองมาทางร้าน คงคิดว่าร้านกวน แต่ก็ช่วยไม่ได้เพราะลูกค้ากวนก่อน ลูกค้าไม่ใช่พระเจ้าเสมอไป ไม่ได้แรงแต่เป็นแบบนี้มานานแล้ว ลูกค้าประจำจะเข้าใจ

 

ร้านเสริมสวย

 

3. หลังจากที่ลูกค้าเห็น จึงส่งข้อความไปหาเจ้าของร้าน โดยทักไปว่ามีคนแนะนำให้ไปตัดผมร้านนี้ แต่พอไปถึงแค่ถามว่า "ร้านปิดหรือยัง" ก็โดนตอบกลับมาไม่ดี เธอจึงเสียใจและงงมาก
 

 

4. เจ้าของ "ร้านเสริมสวย" ตอบกลับว่า "ไม่ต้องงง ร้านนี้ก็เป็นแบบนี้ คนที่แนะนำมาไม่ได้บอกหรือ ที่นี่ไม่เหมือนที่อื่น ถ้าไม่พอใจลูกค้าก็จะเหวี่ยงเลย ไม่พอใจก็พูดกันตรงๆ ไม่อ้อมค้อม พูดตามเนื้อผ้า ถ้าได้รู้จักจริงๆ ตนเป็นคนตลกและเป็นกันเองมาก แต่ถ้ายิงคำถามผิดตั้งแต่ทีแรกก็จะโดนยิงกลับแบบนี้"

 

5. ลูกค้าบอกเจ้าของร้านให้ใจเย็นๆ เธอไม่รู้จริงๆ ว่าทำอะไรผิด เพียงต้องการไปตัดผมเท่านั้น ซึ่งตอนถามเธอก็ยิ้มแย้ม ไม่ได้ใช้น้ำเสียงไม่ดี เจ้าของร้านตอบกลับว่าผิดที่ถามว่า "ร้านปิดหรือยัง" ทั้งที่ร้านก็เปิดอยู่ ไฟหมุนก็หมุนอยู่ ช่างก็อยู่ และมีช่างอีกคนสระผมให้ลูกค้าอยู่ด้านใน

 

ตัดผม

 

6. เจ้าของ "ร้านเสริมสวย" ยังสวดลูกค้าอีกว่า "เวลาไปไหนมาไหนใช้คำถามให้ดี ถ้าอยากถามก็ควรถามว่า พี่ว่างมั้ยคะ พี่ว่างช่วงไหนคะ พี่ปิดร้านกี่โมงคะ ไม่ใช่ถามว่าร้านปิดหรือยัง ไม่ว่าใครถามถ้าได้ยินคำนี้ก็จะเหวี่ยงทันที"

 

7. ล่าสุดโพสต์ของ "ร้านเสริมสวย" โดนทัวร์ลงไปกว่า 8,000 คอมเมนต์ จนต้องปิดคอมเมนต์ ชาวเน็ตหลายคนสงสัยว่าแค่ตอบว่า "ยังไม่ปิดค่ะ" จะเป็นอะไรนักหนา ทำไมต้องเหวี่ยงลูกค้าถึงขนาดนั้น

 

8. เจ้าของร้านก็มาคอมเมนต์ตอบกลบว่า "ยอมเสียลูกค้า เพราะเราจะคัดลูกค้าที่โอเคกับเราเท่านั้น ถ้าไม่โอเคก็ไปทำร้านอื่น ร้านของเรามีลูกค้าตลอด เรื่องนี้ไม่มีผลต่อทางร้าน"

 

ร้านเสริมสวย

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ