เด่นโซเชียล

เปิดภาพ 'ชูวิทย์' บินไป อังกฤษ รักษา มะเร็งปอด พร้อม ลูกสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดภาพล่าสุด 'ชูวิทย์' บินไป อังกฤษ แล้ว เพื่อรักษา 'มะเร็งปอด' ระยะสุดท้าย พร้อม ลูกสาว ชาวเน็ต แห่ส่งกำลังใจ

เมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.( 7 พ.ย.2566) มีการเผยแพร่ภาพ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมือง และ นักแฉเพื่อชาติ พร้อมด้วยลูกสาว “ต๊ะ” ตระการตา กมลวิศิษฎ์ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ ขณะกำลังเดินทางไปประเทศอังกฤษ โดยจะไปต่อที่ประเทศสก๊อตแลนด์ เพื่อรักษาอาการป่วยโรคมะเร็งตับ

ชูวิทย์ บินไปรักษามะเร็งที่อังกฤษ

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นายชูวิทย์ ได้ปฎิบัติภารกิจ “แฉเพื่อชาติ” มาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการออกมาเปิดโปงที่ดินแสนสิริ ของนายเศรษฐา ทวีสิน เพื่อสกัดการขึ้นเป็นนายกรัฐมนตรี ก่อนที่จะเปิดใจระหว่างภารกิจแฉเพื่อชาติ ว่า ตรวจพบว่าป่วยเป็นมะเร็งตับ ในระยะที่ 3 เข้าสู่ระยะที่ 4 ซึ่งเป็นระยะเเพร่กระจาย และอาจมีชีวิตอยู่ได้ประมาณ 8 เดือน แต่มีการรักษาด้วยการทำคีโมมาอย่างต่อเนื่อง และวางแผนจะไปรับการรักษาที่ต่างประเทศ ในช่วงปลายปีนี้

 

 

จากนั้น บนหน้าเพจเฟซบุ๊ก ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ก็เริ่มยุติความเคลื่อนไหว ทั้งภารกิจแฉเพื่อชาติ และ อัปเดตชีวิตส่วนตัวครั้งล่าสุด เมื่อวันที่ 5 ก.ย. 2566 ก่อนที่จะมีการเผยแพร่ภาพของ “ชูวิทย์” ขับรถบ้านตระเวนไปท่องเที่ยวตามที่ต่างๆ เพียงลำพัง

โซเชียลแชร์ภาพชูวิทย์ ขับรถบ้านเที่ยว

แต่ภาพที่ปรากฎล่าสุดนี้ พบว่า ชูวิทย์ ร่างกายซูบผอมลงไป และต้องนั่งรถเข็น ซึ่งภายหลังมีการเผยแพร่ภาพดังกล่าวออกไป มีชาวเน็ต และแฟนคลับ ต่างส่งกำลังใจให้กับนายชูวิทย์กันอย่างล้นหลาม โดยขอให้การรักษาอาการป่วยโรคมะเร็งตับ เป็นไปด้วยดี และกลับมาแข็งแรงเร็วที่สุด

ชูวิทย์-ลูกสาว ชูวิทย์เดินทางไปต่างประเทศ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ