เด่นโซเชียล

หนุ่มเจอ 'แหวน' ในโรงแรมที่ญี่ปุ่น ประกาศหาเจ้าของ คาดของคนไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนดีมีอยู่จริง หนุ่มเจอ 'แหวน' ในโรงแรม ใกล้ภูเขาไฟฟูจิในญี่ปุ่น ประกาศหาเจ้าของ คาดของคนไทยที่มาเที่ยว ยินดีส่งคืนให้

วันที่ 7 พ.ย. 2566 มีโพสต์ที่กลายเป็นไวรัลในโลกออนไลน์อยู่ขณะนี้ หลังผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Phcrvt Floaty โพสต์ลงในกลุ่ม กลุ่มคนชอบตะลอนเที่ยวญี่ปุ่น ประกาศตามหาเจ้าของ "แหวน"

 

โดยเจ้าของโพสต์แจ้งว่า ประกาศหาเจ้าของครับ เมื่อวันที่ 31/10/66 พอดีผมเลื่อนเตียงนอนในห้องพักแห่งหนึ่งที่วิวฟูจิ แล้วเจอ "แหวน" แบรนด์ไทย ตกอยู่ครับ (สันนิษฐานว่าน่าจะคนไทยเป็นเจ้าของ)

 

แหวน


 

เนื่องจากทางโรงแรมแจ้งว่า คนไทยเข้าพักเยอะเป็นพิเศษ อีกทั้งเป็น "แหวน" ของไทยดีไซน์เนอร์ เลยคาดว่าเจ้าของน่าจะเป็นคนไทย และเป็นไปได้ว่าอาจจะอยู่ในกลุ่มนี้ เบื้องต้นได้แจ้งเลข number ของ "แหวน"  กับทางแบรนด์ดังกล่าว เพื่อหาเจ้าของแล้ว แต่ทางแบรนด์ไม่สามารถช่วยได้ ถ้าใครพบว่าเป็นแหวนของตนเอง ขอทราบข้อมูลเพื่อยืนยัน สามารถทักมาได้ใน inbox นะครับ 

 

ขอทราบข้อมูลดังนี้

  • ชื่อโรงแรมที่พัก
  • เลขห้องที่พัก
  • ช่วงวันที่พัก
  • ภาพที่เข้าพัก และหลักฐานการจองที่พัก
  • ชื่อแบรนด์แหวนวงนี้ และหลักฐานในการซื้อ
  • รูปภาพยืนยันว่าเป็นวงเดียวกันก่อนที่จะหาย

 

ฟูจิ

 

เจ้าของโพสต์กล่าวอีกว่า แอบเสียดายแทนเจ้าของ อยากให้ได้คืนจริงๆ ใจเขาใจเรา มาเที่ยวแล้วของหายคงหมดสนุก ถ้านี้คือ "แหวน" ของคุณจริงๆ เพียงแค่ทักมาให้ข้อมูลครับ ตอนนี้ "แหวน" อยู่ไทยแล้ว พร้อมส่งคืน

 

หลังโพสต์นี้ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาขอบคุณเจ้าของโพสต์ และให้กำลังขอให้หาเจ้า ของ "แหวน" เจอ จนล่าสุดมีคนมาคอมเมนต์แสดงตัวว่าเป็นเจ้าของโดยเขียนข้อความระบุว่า "เป็นแหวนคู่ของแฟนเราเองค่ะ เราทักไปแล้วนะคะ นึกว่าจะไม่เจอแล้วเพราะผ่านมานานมาก ขอบคุณมากนะคะ" แต่ทางเจ้าของโพสต์ก็ยังไม่ได้ออกมาอัปเดตใดๆ คงต้องคอยตามความคืบหน้าต่อไป

 

แหวน

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ