เด่นโซเชียล

ร้องยี้หนักมาก 'เค้ก' ประหลาด มองแล้วแสนคุ้นเคย คนสั่งจิตใจทำด้วยอะไร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ร้องยี้หนักมาก 'เค้ก' หน้าตาประหลาด มองดูแล้วแสนคุ้นเคย แค่เห็นกลิ่นตุๆ ก็โชยมา คนสั่ง-คนทำ จิตใจทำด้วยอะไร

กลายเป็นเรื่องฮือฮาไปทั้งโซเชียล หลังมีคนแชร์คลิป "เค้ก" หน้าตาประหลาด แต่มองแล้วแสนคุ้นเคย เพียงแค่เห็นภาพก็สัมผัสได้ถึงกลิ่นตุๆ โชยมา อดสงสัยไม่ได้ว่าใครจะกินลง ใครได้ไปคงไม่น่าจะประทับใจ หรือ "เค้ก" นี้ อาจเหมาะสำหรับส่งให้คนที่ไม่ชอบขี้หน้าแทน

 

เค้ก

 


 

วันที่ 6 พ.ย. 2566 ชาวเน็ตพากันแชร์วิดีโอ "เค้ก" สุดสะพรึง จนคลิปดังกล่าวกลายเป็นไวรัลมีคนเข้ามาชมกว่า 4 ล้านวิว โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ใน tiktok โดยผู้ใช้งานชื่อ supat208 เธอได้เขียนแคปชั่นระบุไว้ว่า "คนสั่ง กับ คนทำ จิตใจทำด้วยอะไร!" พร้อมเขียนข้อความในวิดีโอไว้อีกว่า "ร้องดังมาก เหมือนขี้ เออก็ขี้ไง"

 

เค้ก


 

ซึ่งในวิดีโอจะเห็นภาพ "เค้ก" ก้อนหนึ่ง สีขาวสวยเรียบเนียน แต่ต้องอึ้งเพราะบนหน้า "เค้ก" นั้น ตกแต่งด้วยก้อนอุจจาระปลอมอยู่หลายก้อน แถมด้านข้างของ "เค้ก" ยังมีลอยเลอะคล้ายสีของอุจจาระเหลว เป็นคราบติดอยู่หลายจุด ซึ่งทางร้านก็ทำออกมาได้เหมือนมาก จนใครเห็นก็รู้สึกคลื่นไส้

 

เค้ก

 

หลังวิดีโอ "เค้ก" ดังกล่าว ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตก็ให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก และเข้ามาคอมเมนต์กันถล่มทลาย ส่วนใหญ่ถามว่าแล้วใครจะกล้ากิน อีกทั้งยังมีคนมาแซวว่าเหมาะจะสั่งให้คนที่ไม่ชอบ ผู้คนต่างเข้ามาขอพิกัดร้านเพราะต้องการจะสั่งไปให้เจ้านาย

 

เค้ก

 

 

 

 

 

 

logoline