เด่นโซเชียล

หนุ่มกิน 'ชาเขียว' เจ้าดัง พบตัวประหลาด ผู้เชี่ยวชาญเผยคืออะไร ถึงกับขนลุก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะพรึงหนุ่มกิน 'ชาเขียว' เจ้าดัง พบตัวประหลาดในกล่อง ผู้เชี่ยวชาญเผยคืออะไร ถึงกับขนลุก กินไปอาจได้รับอันตราย

โลกออนไลน์พากันแชร์ภาพชวนสยอง หลังมีหนุ่มรายหนึ่งโพตส์ภาพถามชาวเน็ต เนื่องจากเขากำลังกิน "ชาเขียว" เจ้าดัง อย่างเอร็ดอร่อย ดูดไปซักพักรู้สึกมีอะไรติดหลอด พอดึงออกมาดูถึงกับช็อก ดันมีตัวประหลาดติดออกมา มองดูแล้วคล้ายปลิงหรือหาก แต่เมื่อเขี่ยดูก็ไม่ใช่จึงถ่ายรูปมาสอบถามชาวเน็ต เล่นเอาขนลุกไปทั้งโซเชียล

 

ชาเขียว


 

วันที่ 5 พ.ย. 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพสุดน่าขนลุก ผ่านกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค โดยมีข้อความระบุว่า สวัสดีทุกท่านครับ อวสาน "ชาเขียว" ไม่เคยคิดว่าจะเจอกับตัวเอง แต่วันนี้ก็เจอจนได้โชคดีที่ดูดได้แค่จิบๆ ปลายลิ้น แล้วมันตันหลอดพอดี

 

ตอนแรกก็คิดว่าเป็นเพราะหลอดไม่ดี พอดึงหลอดออกมาเท่านั้นแหละ ไม่รู้ว่าเราสามารถร้องเรียนได้ไหม ผมไม่รู้ว่าสิ่งแปลกปลอมนี้คืออะไรแน่ แต่ที่ผมพอจะฟันธงได้ไม่ใช่องุ่นเคียวโฮแน่ๆ แล้วผมเองก็ชอบดื่มแบบเจาะกล่องเอาสะด้วย ไม่รู้ว่าในแพคเดียวกันมีอีกหรือเปล่า ก็เลยอยากเตือนถ้าจะดื่มเครื่องดื่มให้เทใส่แก้วเอา

 

ชาเขียว

 

 

ชาเขียว

 


 

หลังจากภาพ "ชาเขียว" ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ก็สร้างความตกใจให้ผู้คนอย่างมาก หลายคนเข้ามาคอมเมนต์คาดเดาไปต่างๆ นาๆ ว่าเจ้าสิ่งนี้คืออะไร หลายคนรู้สึกขนลุก จนไม่กล้ากิน "ชาเขียว"​ อีก ชาวเน็ตแแนะนำให้เจ้าของโพสต์แจ้งไปยังบริษัท "ชาเขียว" ดังกล่าว 

 

ล่าสุด อาจารย์เจษฎา หรือ อาจารย์เจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ได้มาคอมเมนต์โพสด์ดังกล่าวว่า

 

"สิ่งนี้คือเชื้อราครับ สามารถเกิดขึ้นได้กับพวกเครื่องดื่ม น้ำหวานน้ำผลไม้ที่บรรจุภัณฑ์เกิดการรั่วซึม ระหว่างขนส่งและเก็บรักษา และเก็บไว้ในอุณหภูมิที่ไม่ต่ำเพียงพอ ไม่ควรกินเข้าไปเพราะอาจท้องเสียได้"

 

ชาเขียว

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ