เด่นโซเชียล

'หมอ' คนดัง เพจสู้ดิวะ แจ้งข่าวเศร้าคงอยู่อีกไม่นาน หลังเพิ่งแต่งงานไม่นาน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หมอ' คนดัง เจ้าของเพจ สู้ดิวะ แจ้งข่าวสุดเศร้าคงอยู่ได้อีกไม่นาน อาจมีชีวิตแค่ช่วงกลางเดือนหน้า หลังเพิ่งแต่งงานไม่นาน

จากที่มี เพจ สู้ดิวะ ซึ่งออกมาเล่าเรื่องราว ของ "หมอ" รายหนึ่ง ชื่อว่า หมอกฤตไท คนหนุ่มที่มีสุขภาพแข็งแรง ดูแลร่างกายมาอย่างดีอายุเพียง 28 ปี แต่ดันเป็นมะเร็งปอดระยะสุดท้าย "หมอ" ได้ออกมาแชร์เรื่องราวของตนเองเพื่อเป็นอุทาหรณ์ จนกลายเป็นไวรัลดังไปทั้งโซเชียล

 

หมอ


 

ล่าสุดเฟซบุ๊กของ "หมอ" กฤตไท ธนสมบัติกุล Krittai Tanasombatkul เจ้าของเพจดัง สู้ดิวะ ได้ออกมาแจ้งข่าวสุดเศร้าว่า "ผมคงอยู่ได้อีกไม่นานแล้วครับ ใครมีอะไรอยากพูดอยากบอกผม เชิญได้เลยครับ ผมน่าจะไปช่วงกลางเดือนหน้า จากนั้นไว้เจอกันใหม่นะครับ ณ ตอนนี้ผมพิมพ์ได้เท่านี้ก็เอาละครับ ขอบคุณสำหรับทุกอย่างตลอดช่วง 30 ที่ผ่านมาครับ ขอโทษถ้าผมทำให้ใครไม่พอใจ"

 

หมอ

 

ต่อมา "หมอ" ได้เปลี่ยนภาพโปรไฟล์เป็นภาพงานแต่งงาน ระหว่างคุณหมอและแฟนสาวที่จัดขึ้นเมื่อปลายเดือนตุลาคมที่ผ่านมา พร้อมระบุว่า "จบเร็วกว่าที่คิดเนาะ" ผู้คนในโลกออนไลน์ที่ติดตามเรื่องราวของ "หมอ" ต่างเข้ามาส่งกำลังใจกันเป็นจำนวนมาก

 

ล่าสุดทางหมอกฤตไทได้โพสต์คลิปงานแต่งงานของตัวเอง และเขียนแคปชั่นว่า "กว่าจะถึงวันนี้…สู้ เวลาคือสิ่งที่พิสูจน์ว่าสองคนนี้รักกันแค่ไหน ลูกจ๋า เวลาคือสิ่งสำคัญ เป็นเวลาที่จะได้ใช้ร่วมกัน และคนทั้งสองก็ใช้เวลาร่วมกันได้อย่างดีที่สุด"

 

หมอ

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ