เด่นโซเชียล

"ครู" รีวิว บรรจุสอนวิทย์ 1 ปี เจอสอนทุกวิชา แถมต้องรับบทภารโรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เป็นทุกอย่างแล้ว 'ครู' รีวิว บรรจุสอนวิทย์ 1 ปี ดันเจอสอนทุกวิชา แถมต้องรับบทภารโรง ประกอบคอมฯ, ปลูกผัก, ซ่อมฝ้าโรงเรียน

กลายเป็นไวรัลคนดู 2 ล้านวิว หลังมี "ครู" รายหนึ่ง ออกมารีวิวหลังบรรจุรับข้าราชการครู สอนวิชาวิทยาศาสตร์ 1 ปี แต่ดูแล้วไม่ใช่อย่างที่คิด เพราะต้องสอนทุกวิชา แถมยังต้องทำทุกอย่าง แบบนี้แทบไม่ใช่ "ครู" แล้ว

 

ผู้ใช้ TikTok ชื่อ rungthiwa_banthao ได้โพสต์คลิป รีวิวชีวิตการทำงานของตัวเอง หลังบรรจุตำแหน่งเอกวิทย์ทั่วไป ครบ 1 ปี แต่กลับต้องเจอแบบนี้ เรียกว่าเป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว งานมากมายเงินเท่าเดิม

 

ครู

 

โดยในคลิปจะเห็นว่า "ครู" คนดังกล่าว ต้องสอนทุกวิชาทั้ง วิชาวิทยาศาสตร์, วิชาพละ, วิชานาฏศิลป์, วิชาคณิตศาสตร์, วิชาสังคม, วิชาอังกฤษ, วิชาอุตสาหกรรม และยังต้องเป็นช่างแต่งหน้าให้นักเรียนวันที่มีการแสดงต่างๆ และยังต้องเป็นช่างซ่อมคอมพิวเตอร์รวมถึงทาสีห้องเรียน ล่าสุดต้องรับบทภารโรงซ่อมฝ้าโรงเรียนอีกด้วย

 

ครู

 

ครู

 

ครู

 

ต่อมา "ครู" คนดังกล่าว ได้เล่าว่าตอนที่ตนมาสอนที่โรงเรียนแห่งนี้ โดนเข้าใจผิดว่ามาสอนวิชาพละ จึงโดนสอนวิชาพละมาจนถึงปัจจุบัน แต่ "ครู" ก็มีความสุขและภูมิใจที่ได้มาสอนโรงเรียนแห่งนี้ หลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ชาวเน็ตต่างเข้ามาให้กำลังใจ "ครู" รายนี้มากมาย และขอให้หน่วยงานช่วยส่ง "ครู" เพิ่มให้โรงเรียนแห่งนี้หน่อย เพื่อช่วยลดภาระของ "ครู" คนดังกล่าว

 

ครู

 

ครู

 

ครู

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ