เด่นโซเชียล

เปิดตัว 4 หนุ่มหล่อ ตระกูลดัง 'มีนชัยนันท์' พี่น้อง 'แบงค์ ศุภณัฏฐ์' ก้าวไกล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดตัว 4 หนุ่มหล่อ ตระกูลดังหมื่นล้าน 'มีนชัยนันท์' พี่น้องของ 'แบงค์ ศุภณัฏฐ์' สส. โสด หล่อ รวย แห่งพรรคก้าวไกล

นักการเมืองรุ่นใหม่ ที่ผู้คนต่างให้ความสนใจมามกาย สำหรับ "แบงค์ ศุภณัฐ" หรือ "ศุภณัฐ มีนชัยนันท์" สส. พรรคก้าวไกล เขต 9 บางเขน, จตุจักร, หลักสี่ กรุงเทพฯ ที่คว้าชัยชนะคะแนนสูงสุดเป็นอันดับ 1 ได้รับความไว้วางใจจาก ประชาชนมากกว่า 50,000 เสียง สำหรับ "แบงค์ ศุภณัฐ" มีพี่น้องสุดหล่อทั้งหมด 4 คน ซึ่งเป็นทายาทตระกูลดังหมื่นล้าน "มีนชัยนันท์" 

 

มีนชัยนันท์

 

โดย 4 หนุ่มหล่อ ตระกูล "มีนชัยนันท์" ประกอบด้วย คุณหมอเบนซ์ นพ. ณัฐภัทร, คุณแบงค์ ศุภณัฐ, คุณบอส และ คุณเบส กษิดิ์เดช ที่มักปรากฏตัวให้เห็นอยู่บ่อยครั้งในช่วงหาเสียงเลือกตั้ง จนกลายเป็นไวรัลดั่งไปทั่วทั้งโซเชียล ทั้ง 4 คน เป็นลูกของนายวิสูตร์ มีนชัยนันท์ กับ นางโสพิศ มีนชัยนันท์ มีศักดิ์เป็นหลานชายของ นายวิชาญ มีนชัยนันท์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข 2 สมัย รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย

 

และยังมีสายเลือดโดยตรงกับ ดร.สุธี มีนชัยนันท์ ผู้นำชาวไทยเชื้อสายจีน ประธานกิตติมศักดิ์ถาวรหอการค้าไทย-จีน มหาเศรษฐีที่ดินหลายหมื่นล้านบาท วันนี้ทาง คมชัดลึก ขอเปิดตัว 4 หนุ่มหล่อ ตระกูล "มีนชัยนันท์" พี่น้อง แบงค์ "ศุภณัฐ มีนชัยนันท์" สส. ก้าวไกล

 

มีนชัยนันท์

 

หมอเบนซ์ หรือ นพ.ณัฐภัทร มีนชัยนันท์ 

 

พี่ชายคนโตบ้าน "มีนชัยนันท์" เป็นแพทย์คนเดียวในประเทศไทยที่ได้รับ American Board เฉพาะทาง ระดับสูงสุด หรือ Board-certified ถึง 3 สาขา ทั้งด้านปรับรูปหน้า ศัลยกรรมด้วยเลเซอร์ และเวชศาสตร์ชะลอวัยและฟื้นฟูสุขภาพ จากดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

 

และเป็นเจ้าของ Alpha Medical Clinic หมอเบนซ์มีชื่อเสียงด้านเทคนิคการปรับรูปหน้า และชะลอวัยที่เก่งที่สุดคนหนึ่งในไทย เวลาว่างของหมอเบนซ์ มักอยู่ทานข้าวกับครอบครัว และทำกิจกรรมร่วมกับน้องชาย

 

หมอเบนซ์

 

หมอเบนซ์

 

 

แบงค์ ศุภณัฐ มีนชัยนันท์ 

 

"แบงค์ ศุภณัฐ" เป็น สส กทม. เขต 9 บางเขน,จตุจักร,หลักสี่ พรรคก้าวไกล ถือเป็นคนหนุ่มรุ่นใหม่ ที่สามารถโค่นแชมป์เก่าเจ้าของพื้นที่ และชนะการเลือกตั้ง ตั้งแต่ลงสมัครรับเลือกตั้งในสมัยแรก แม้จะเพิ่งเข้ามาทำงานการเมืองร่วมกับพรรคก้าวไกลเป็นครั้งแรก 

 

ดีกรีการศึกษาจบการศึกษาปริญญาตรี เกียรตินิยมอันดับ 1 ด้าน การบริหารโครงการเพื่อการก่อสร้าง จากมหาวิทยาลัยคอลเลจลอนดอน และปริญญาโท ด้านอสังหาริมทรัพย์การเงิน จากมหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ ประเทศสหราชอาณาจักร 

 

แบงค์ ศุภณัฐ

 

แบงค์ ศุภณัฐ

 


บอส มีนชัยนันท์


นักวิชาการและที่ปรึกษาอิสระ และยังเป็นปรึกษาส่วนตัวด้านเศรษฐศาสตร์และผังเมือง ให้นักธุรกิจหลายท่านที่ประเทศอังกฤษ ลูกชายคนที่ 3 ของ คุณวิสูตร์ มีนชัยนันท์ จบการศึกษาระดับปริญญาตรีและปริญญาโทด้านเศรษฐศาสตร์และผังเมือง จากมหาวิทยาลัย University College London (UCL) มีความสนใจทางด้านเศรษฐกิจและการเมืองตามคุณลุง 

 

โดยสมัยเรียนมัธยมที่อังกฤษ เขาได้รับเลือกเป็นประธานนักเรียน และยังได้รับเชิญร่วมโต๊ะเสวยกับเจ้าชายวิลเลี่ยม เจ้าชายแห่งเวลส์ ในงาน Diamond Jubilee เฉลิมฉลองการครองราชย์ครบ 60 ปี ของสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 ณ พระราชวังเวสต์มินเตอร์ บอสมีความชื่นชอบกีฬากอล์ฟเป็นพิเศษ จึงได้เปิดธุรกิจ Chelsea Golf Club ในกรุงลอนดอน 

 

บอส มีนชัยนันท์

 

บอส มีนชัยนันท์

 

 

เบส กษิดิ์เดช มีนชัยนันท์

 

น้องเล็กสุดของบ้าน "มีนชัยนันท์" ที่หลายคนมักเห็นไปช่วยพี่ชายลงพื้นที่หาเสียงอยู่บ่อยๆ เพิ่งจบปริญญาตรีมาไม่นาน สาขา Global Business Management จากมหาวิทยาลัยดังในลอนดอน ด้านการทำงานคาดว่าคงต้องกลับมาสานต่อธุรกิจก่อสร้างของที่บ้านกับคุณพ่อ

 

เบส กษิดิ์เดช

 

เบส กษิดิ์เดช

 

 

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ