เด่นโซเชียล

'สาว' รีวิว 'ผ่อนบ้าน' หักต้นน้อย ดอกเบี้ยพุ่งกระฉูด โอด ผ่อนยังไงให้หมด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สาว' รีวิวการ 'ผ่อนบ้าน' ส่งค่าบ้าน หักต้นน้อย แต่ดอกเบี้ยพุ่งกระฉูด โอด ผ่อนยังไงให้หมดชาตินี้ 2 ปี แรกชิว พอปีที่ 3 รอรีไฟแนนซ์เลย

กลายเป็นโพสต์ที่มาแรงในขณะนี้ เมื่อ 'สาว' รายหนึ่งได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความ รีวิวการ 'ผ่อนบ้าน' ในราคา 2 ล้าน แต่สิ่งที่ทำให้ ชาวเน็ต สนใจอย่างมากและถือเป็นจุดพีคนั้น คือ ดอกเบี้ย ที่ค่อนข้างสูงกว่าจำนวนต้นที่หัก ไม่รู้ว่างานนี้ จะผ่อนหมดเมื่อไหร่

 

เพจ ข่าวสารเมืองปราการ v2 ได้แชร์โพสต์ของ 'สาว' รายหนึ่งที่รีวิวการส่งค่า บ้าน โดยมีข้อความว่า "ชาติไหนหมดเนี่ย หนักเลยวันนี้ ไปตัดต้น 5฿ ฝากถึงคนที่จะกู้บ้าน 5555555 ตาย 2 ปี แรกชิว พอปีที่ 3 …. รอรีไฟแนนซ์" ซึ่งจากภาพจะเห็นว่ามีการหักเงินต้นไปจำนวน 5.50 บาท แต่ดอกเบี้ยที่เห็นนั้นเป็นเงิน 10,894.50 บาท เรียกได้ว่าเยอะกว่าที่หักเงินต้นหลายเท่าเลยทีเดียว

 

รีวิวผ่อนบ้าน

 

ซึ่งโพสต์ถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมาก และมีชาวเน็ตให้ความสนใจคอมเมนต์อย่างล้นหลาม ซึ่งหลายเสียงบอกเหมือนกันว่า ดอกเบี้ยโหดมาก บางคนถึงกับแนะนำว่าให้เอาเงินโปะเพิ่มไป และบางรายที่ กู้บ้าน จากที่เดียวกันก็ได้แชร์ของตัวเอง ซึ่งหักเงินต้น 981.33 บาท ดอกเบี้ย 11,018.67 บาท เรียกได้ว่าหนักไม่แพ้กันเลย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ