เด่นโซเชียล

แม่ค้าเหวอ 'ลูกค้า' เอา 'ทุเรียน' เหลือแต่เม็ดมาคืน อ้างกินแล้วไม่สบาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเหวอ 'ลูกค้า' เอา 'ทุเรียน' กินเหลือแต่เม็ดมาขอเงินคืน อ้างกินแล้วท้องอืด-อาเจียน แม่ค้าลั่นเกิดมาพึ่งเคยเจอ

กลายเป็นไวรัลไปทั่วทั้งโลกโซเชียล หลังมีแม่ค้ารายหนึ่งเล่าประสบการณ์ ที่ตัวเองได้เจอ "ลูกค้า" สุดแปลก โดยเธอเป็นแม่ค้าร้านขายผลไม้ และมี "ลูกค้า" เข้ามาซื้อ "ทุเรียน" หลังจากนั้นก็มีเรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้น

 

 

 

 

 

 

วันที่ 2 พ.ย. 2566 เพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ออกมาแชร์เรื่องราวสุดแปลกที่เกิดขึ้นในประเทศจีน หลังมี "ลูกค้า" รายหนึ่ง เอาเม็ด "ทุเรียน" มาขอคืนเงินหรือเปลี่ยนเป็นสินค้าอย่าอื่น ซึ่งการกระทำนี้สร้างความประหลาดใจให้เจ้าของร้านอย่างมาก

 

ทุเรียน

 

เพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ได้โพสต์เรื่องของ "ลูกค้า" รายนี้ว่า เจ้าของร้านผลไม้ในจีนสุดงง "ลูกค้า" ซึ่งเป็นคุณแม่สูงวัยจากเมืองฟูหยาง มณฑลอานฮุย พร้อมลูกสาวยังเด็ก นำ "ทุเรียน" 3 เมล็ด ที่ทานเนื้อ "ทุเรียน" หมดแล้ว กลับมาที่ร้านขายผลไม้พร้อมกล่อง เพื่อมาขอคืนเงินหรือแลกเปลี่ยนสินค้าอย่างอื่น เธอบอกว่ากินแล้วแน่นท้อง ลูกกินแล้วท้องไม่ดีท้องอืด ไม่สบาย อาเจียน 

 

ผลไม้

 

งานนี้แม่ค้าถึงกับงง และยืนยันว่าไม่ให้เปลี่ยน จนเกิดการโต้เถียง แม่ค้าบอกว่าให้ "ลูกค้า" พาเด็กไปตรวจที่โรงพยาบาล จะออกเงินให้ "ลูกค้า" ไม่ยอม และโทรแจ้งตำรวจให้มาเคลียร์ที่ร้าน เจ้าหน้าที่มาถึงร้านหลายคน แต่ก็ไม่สามารถทำให้เรื่องสงบลงได้ ตามรายงานลูกของ "ลูกค้า" มานำตัวเธอออกไปจากร้านผลไม้เรื่องจึงจบลง แม่ค้าบอกว่าตั้งแต่เปิดร้านขายผลไม้มานี่เป็นครั้งแรกในชีวิต ที่เจอ "ลูกค้า" แบบนี้

 

ผลไม้

 

 

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : World Forum ข่าวสารต่างประเทศ

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ