เด่นโซเชียล

ช่างอึ้ง 'รถ' ลูกค้า หลังเข้าปั๊มสตาร์ทไม่ติด ดูด 'น้ำมัน' มาดูถึงกับสตั๊น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช่างอึ้ง 'รถ' ลูกค้า หลังเข้าปั๊มดังสตาร์ทไม่ติด ดูด 'น้ำมัน' ออกมาดูถึงกับสตั๊น เตือนอย่าพลาดไปเติม เสี่ยงรถพังไม่รู้ตัว

เรียกว่ามีให้เห็นกันอยู่เรื่อยๆ สำหรับเรื่องไปเติม "น้ำมัน" และมักได้ไม่เต็มลิตร แต่ล่าสุดดันมีคนไปเติม "น้ำมัน" และได้น้ำผสมมาด้วย ไม่ใช่แค่ขาดทุนแต่งานนี้ถึงกับ "รถ" พัง สตาร์ทไม่ติดอีกเลย ต้องเรียกช่างมาซ่อม สร้างความเดือดร้อนเสียทั้งเงินเสียทั้งเวลา 

 

 

 

 

 

 

วันที่ 2 พ.ย. 2566 มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นช่างซ่อมรถ ได้ออกมาโพสต์เล่าประสบการณ์สุดงงงวย เนื่องจากมีลูกค้ารายหนึ่ง นำ "รถ" มาให้ซ่อม โดยลูกค้าอ้างว่า ไปเติม "น้ำมัน" มาและรถก็ขับไม่ได้เลย 

 

น้ำมัน

 

ซึ่งโพสต์ของช่างซ่อม "รถ" รายนี้ มีข้อความระบุว่า "ลูกค้าเอารถมาทำ บอกไปเติมน้ำมันที่.... มาและรถก็ขับไม่ได้เลย พอดูดออกมาเท่านั้นแหละ อย่าพลาดไปเติมน่ะ น้ำมัน95"

 

โดยในโพสต์แสดงให้เห็นรูปภาพของขวดน้ำ ที่มี "น้ำมัน" ผสมกับน้ำเปล่าอยู่ โดยช่างอ้างว่าน้ำและ "น้ำมัน" ในขวดนี้ เขาดูดออกมาจาก "รถ" ลูกค้า ที่เสียหลังไปเติมน้ำมันที่ปั๊มดังมา

 

ปั๊ม

 

หลังโพสต์ของช่างซ่อม "รถ" ถูกแชร์ไปในโซเชียล ชาวเน็ตต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก โดยความคิดเห็นแบ่งออกเป็น 2 ฝ่าย โดยฝั่งแรกเข้ามาแชร์ประสบการณ์ว่าเคยเติม "น้ำมัน" ที่ปั๊มดังกล่าวและเจอแบบนี้เช่นกัน พร้อมเตือนชาวเน็ตว่าอย่าได้ไปเติมปั๊มนี้เด็ดขาด อีกฝั่งบอกว่าอาจฝนตกแล้วน้ำเข้าหรือเปล่า ตอนเติมก็ดูดีๆ ก่อนนะ ไม่ใช่โทษแต่ปั๊ม 

 

น้ำมัน

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ