เด่นโซเชียล

อ้วกแทบพุ่ง 'นักเรียน' กินอาหารกลางวันแบบนี้ พ่อแม่เห็นถึงกับอึ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ้วกแทบพุ่ง 'นักเรียน' กินอาหารกลางวันแบบนี้ พ่อแม่เห็นถึงกับอึ้ง จี้ทางโรงเรียนเร่งตรวจสอบ ก่อนได้คำตอบชวนหัวร้อน

กลายเป็นเรื่องสยองหลังวันฮาโลวีน หลังมีการแชร์ภาพไปทั่วโลกโซเชียล ซึ่งภาพนั้นคืออาหารกลางวัน ของ "นักเรียน" โรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่มีสภาพสุดสยองจนไม่มีใครกล้ากิน แค่จับยังไม่อยากจะจับ   

 

 

 

 

 

 

 

วันที่ 1 พ.ย. 2566 มีรายงานว่ากลุ่มผู้ปกครอง ในประเทศมาเลเซียออกมาเรียกร้องให้ตรวจสอบโรงรียนแห่งหนึ่ง หลังพบว่าโรงเรียนนำไข่เน่า และของเสียต่างๆ มาทำอาหารกลางวัน ให้เด็ก "นักเรียน" รับประทาน ส่งผลให้เด็กบางรายมีอาการปวดท้องและท้องเสีย

 

ไข่

 

ผู้ปกครองรายหนึ่งได้โพสต์ภาพอาหารกลางวันของ "นักเรียน" ผ่านเฟซบุ๊ก ซึ่งในภาพจะเห็นไข่ต้มที่เป็นสีดำหลายฟอง และยังมีภาพของหนอนที่อยู่ในเนื้อสัตว์ ซึ่งเมนูพวกนี้มีเด็กรับประทานเข้าไปแล้วด้วย เด็กบางคนมีอาการท้องเสียหนัก ผู้ปกครองจึงได้ตั้งคำถามว่า "ทำไมโรงเรียนนำอาหารแบบนี้มาให้เด็กกิน"

 

ทางด้านพ่อแม่เด็ก "นักเรียน" เผยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เมนูอาหารกลางวันมีปัญหา ก่อนหน้านี้ทางโรงเรียนทำอาหารเผ็ดเกินไป จน "นักเรียน" ทานไปแล้วปวดท้องจนต้องเข้า รพ. ซึ่งทางโรงเรียนได้สัญญาว่าจะปรับปรุง แต่กลับเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก

 

โรงเรียน

 

นักเรียน

 

ล่าสุดทางโรงเรียนได้ติดต่อไปหาซัพพลายเออร์ที่ขายวัตถุดิบให้ทางโรงเรียน ทางร้านได้ชี้แจงว่าที่ไข่เปลี่ยนเป็นสีดำ เนื่องจากพวกเขาต้มไข่ในหม้อที่เป็นสีดำ หลังจากผู้ปกครอง "นักเรียน" ได้ฟังแบบนั้น ถึงกับงงตึบอะไรคือสีจากหม้อตกใส่ไข่ ทำไมถึงกล้าออกมาชี้แจงแบบนี้ ฝ่ายบริหารของโรงเรียนได้ออกจดหมายเตือนไปยังร้านดังกล่าวทันที พร้อมหักเงินสำหรับไข่ที่ปนเปื้อน แต่คำชี้แจงนี้ก็ยังไม่ทำให้ผู้ปกครองหายข้องใจ

 

ไข่

 

 

 

 

 

 

 

ที่มาและรูปภาพจาก : sinchew , Amira Alia Faizul

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ