เด่นโซเชียล

สุดอึ้งสั่ง 'ข้าวผัดแหนม' ห้างดัง ได้ของแถมจุกๆ กินไปเกือบสู่ขิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดอึ้งสั่ง 'ข้าวผัดแหนม' ฟู้ดคอร์ทห้างดัง ได้ของแถมจุกๆ กินไปเกือบสู่ขิต ชาวเน็ตเตือนเช็กให้ดีก่อนทานอันตรายมาก

เป็นเรื่องชวนตกใจและอุทาหรณ์ให้ผู้บริโภคทั้งหลาย ที่ชอบทานอาหารนอกบ้าน จะเลือกรับประทานอะไรนั้นควรต้องระมัดระวัง จะเอาอะไรเข้าปากควรเช็กให้ดีก่อน เพราะเราไม่สามารถรู้ได้เลยว่า ส่วนผสมและวัตถุดิบต่างๆ มาจากที่ไหนแล้วสะอาดหรือไม่ ในอาหารอาจจะมีสิ่งแปลกปลอมที่เข้าไปสู่ร่างกายแล้วอาจเกิดอันตรายได้ อย่างสาวรายนี้ที่ไปสั่ง "ข้าวผัดแหนม" ที่ฟู้ดคอร์ทห้างดัง แต่ได้ของแถมในจานสุดสยอง

 

ข้าวผัด

 

 

 

วันที่ 30 ต.ค. 2566 มีสาวรายหนึ่งโพสต์ผ่านกลุ่มเฟซบุ๊ก พวกเราคือผู้บริโภค ว่าเธอไปสั่ง "ข้าวผัดแหนม" แถมจุก ที่ฟู้ดคอร์ทห้างดังแห่งหนึ่ง รับประทานไปแล้ว 2 คำ ก่อนจะเห็นว่ามีห่อพลาสติกกับหลวดมัดจุกแหนมที่ติดมาในจานด้วย ถึงกับกินต่อไม่ลง

 

เธอเลยไปแจ้งน้องพนักงานแล้ว พนักงานก็ทำหน้าเจื่อนๆ จนเธอขอให้ผัดให้ใหม่ พนักงานก็ทำให้ใหม่แต่โดยดี แต่ได้แจ้งกลับมาว่าแหนมหมด เธอเลยยอมเปลี่ยนเป็นเมนูอื่น สรุปเปลี่ยนเป็นข้าวผัดปลาสลิด แต่ก็กินไปเพียง 2-3 คำ

 

ข้าวผัด

 

หลังเรื่อง "ข้าวผัดแหนม" ดังกล่าวถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ผู้คนต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก และแนะนำว่าถ้าเป็นไปได้ขอให้ทำอาหารทานเอง หากไม่สะดวกควรตรวจสอบอาหารให้ดีก่อนรับประทาน บางคนแนะนำให้แจ้งเรื่องไปที่ห้าง ให้ห้างรับผิดชอบและจัดการเรื่องดังกล่าว อีกทั้งหลายคนเข้ามาแซวว่า นี่แหละ "ข้าวผัดแหนม" ของจริงมีจุกมายืนยัน 

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ