เด่นโซเชียล

โดนยับ 'หม่อมปลื้ม' แซะรอเงินหมื่นได้เกย์แต่งงาน โซเชียลถามแล้วหนักหัวใคร

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดนด่ายับ 'หม่อมปลื้ม' ทวีตแซะนายกฯ รอเงินดิจิตอล – ยกเลิกเกณฑ์ทหาร ดันได้เกย์แต่งงานกัน โซเชียลถามแล้วหนักหัวใคร

ทัวร์ลงสนั่น หลัง "หม่อมปลื้ม" หรือ หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ เทวกุล พิธีกรชื่อดังที่มักออกมาแสดงความคิดเห็นทางการเมือง ได้ทวีตผ่าน X ว่า รอเงินหมื่นบาทดิจิตอล เเละอยากเลิกเกณฑ์ทหาร เเต่กลับได้เกย์เเต่งงานกัน ไม่ได้ว่าอะไรนะครับ

 

หม่อมปลื้ม


 

สืบเนื่องมากจากวันที่ 26 ต.ค. 2566 นายกฯ เศรษฐา ทวีสิน เป็นประธานการประชุมเกี่ยวกับกฎหมายสมรสเท่าเทียม กฎหมายรับรองเพศสภาพ การยกเลิกการปราบปรามการค้าประเวณี

 

พร้อมเสนอตัวเป็นเจ้าภาพ Bangkok World Pride และส่งเสริมงาน Pride Parade ขยายสิทธิบัตรทองเพื่อคนข้ามเพศ โดยร่วมประชุมกับภาคีกฎหมายภาคประชาชน 3 ฉบับ เพื่อความเป็นธรรมทางเพศ พร้อมให้สัมภาษณ์ว่าจะผลักดันเรื่องเพศสภาพเข้าสู่สภา

 

 

จากนั้นเพียงไม่นาน "หม่อมปลื้ม" หม่อมหลวงณัฏฐกรณ์ เทวกุล ก็ออกมาทวีตข้อความดังกล่าวพร้อมรูปภาพนั่งก้มหน้ากุมขมับ งานนี้ทำชาวเน็ตหัวร้อน ทัวร์ลงทวิตเตอร์ "หม่อมปลื้ม" จนลุกเป็นไฟ

 

ผู้คนต่างมองว่าการโพสต์แบบนี้เป็นการเหยียดเพศและไม่ให้เกียรติผู้อื่น เรื่องนโยบายหาเสียงของพรรค ควรทำให้ได้ทุกข้อ จะผลักดันเรื่องไหนก่อนหลังแล้วแต่วาระของพรรค

 

หม่อมปลื้ม

 

ล่าสุด ครูลูกกอล์ฟ พิธีกรและครูสอนภาษาอังกฤษชื่อดัง ได้ออกมารีทวีตโพสต์ของ "หม่อมปลื้ม" โดยเขียนข้อความระบุว่า ลูกกอล์ฟเผย เกย์ แต่งงานกันได้ LGBTQ+ แต่งงานกันได้ ลั่น คนสองคนแต่งงาน หรือจดทะเบียนกัน ไม่ควรจะหนักหัวใคร

 

หม่อมปลื้ม

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ