เด่นโซเชียล

'วันฮาโลวีน' เริ่มแล้ว ปั้มน้ำมัน ผุดไอเดีย ห้องน้ำสุดสะพรึง หลอนรับเทศกาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต้อนรับ 'วันฮาโลวีน' ปั้มน้ำมัน ผุดไอเดีย สุดหลอน จัดฉากห้องน้ำในปั้ม ทั้งผ้าห่อศพตั้งไว้ ป้ายหลุมศพและมือดำ รับ เทศกาลฮาโลวีน

เริ่มเข้าสู่เทศกาล 'ฮาโลวีน' ทำให้มีประชาชนที่ชื่นชอบในการแต่งตัวแบบผี หรือสถานที่ต่างๆ ก็เริ่มตกแต่งสถานที่เพื่อรับ 'วันฮาโลวีน' กันแล้ว โดยเฉพาะที่บริเวณ ปั้มน้ำมัน บางจาก สาขาลานท่าข้าว ต.ท่าทอง อ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งอยู่บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 117 พิษณุโลก-นครสวรรค์ ขาเข้า อยู่ห่างจากตัวเมืองพิษณุโลกประมาณ 1-2 กิโลเมตร ได้มีแนวคิดจัดมุม ฮาโลวีนแลนด์ ขึ้น บริเวณ ห้องน้ำ ของปั้มน้ำมันดังกล่าวขึ้น โดยด้านหน้าห้องน้ำให้เป็นแนวหลุมฝังศพ มีป้ายหลุมศพและมือดำ โผล่ออกมากจากพื้นดิน ด้านหน้าก็มีผ้าห่อศพ ที่ทำเหมือนห่อศพคนตายจริงๆ แต่จริงๆแล้ว ก็คือขวดน้ำพลาสติก น้ำผ้าขาวมาห่อไว้เหมือนเหมือนศพ และมีพวงมาลัยและดอกไม้ติดไว้ด้วย

 

นอกจากนี้ที่บริเวณ ห้องน้ำหญิง ทาง ปั้มน้ำมัน ยังจัดให้มีมุมศพ นั่งอยู่ด้านใน ประดับตกแต่งด้วยแสงไฟ สีส้ม ทำให้บรรยากาศน่ากลัว ใครเห็นแล้วหลอนไปตามๆกัน อีกทั้งบริเวณกระจก ก็มีเลือดติดไว้ เหมือนภาพยนตร์สยองขวัญ อีกทั้งมีตุ๊กแกพลาสติก ติดตามมุมต่างๆ ให้กลัวกันอีกด้วย

 

วันฮาโลวีน

วันฮาโลวีน

 

เจ้าหน้าที่การตลาดปั้มน้ำมันบางจาก ลาท่าข้าว บอกว่า ทางปั้มน้ำมันบางจาก ลานท่าข้าว เพิ่งเริ่มเปิดบริการ และอยากจัดมุมห้องน้ำให้เข้ากับ เทศกาลฮาโลวีน ที่จะมาถึงใน อีก 4-5 วันนี้ อีกทั้งในวันที่ 27- 31 นี้ ตั้งแต่เวลา 17.30 - 20.00 น. จะให้พนักงานปั๊ม 1 คน แต่งตัวเป็นผียืนบริเวณข้างหน้าทางรถเข้า และจะให้มีการเดินรอบปั๊มด้วย สร้างบรรยากาศของความน่ากลัวอีกด้วย ซึ่งในช่วงนี้มีผู้มาใช้บริการที่ชื่นชอบกับมุมสยองขวัญ ต่างมาถ่ายภาพกันบ้างแล้ว ซึ่งผู้ชื่นชอบบรรยากาศตื่นเต้นน่ากลัวเช่นนี้ก็สามารถมาเช็คอินกันได้

 

วันฮาโลวีน

วันฮาโลวีน

 

 

โดย : มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

 

logoline