เด่นโซเชียล

ทาสใจสลาย 'หมา' นั่งขดตัวในกระเป๋าใบจิ๋ว สุดคับแคบแค่ขยับยังทำไม่ได้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทาสใจสลาย พบ 'หมา' นั่งขดตัวอยู่ในกระเป๋าใบจิ๋ว แสนคับแคบแค่ขยับตัวยังทำไม่ได้ ชาวเน็ตลั่นแบบนี้ทรมานสัตว์หรือไม่

กลายเป็นไวรัลดังไปทั้งโลกออนไลน์ ทำผู้คนที่เห็นต่างใจสลายไปตามๆ กัน หลังมีคนได้ถ่ายภาพบนท้องถนน และไปเจอน้อง "หมา" ที่อยู่ในกระเป๋าอวกาศใบจิ๋ว ซึ่งดูแล้วขนาดตัวของ "หมา" ใหญ่เกินกว่ากระเป๋ามาก

 

สภาพของน้องเหมือนโดนยัดเข้าไปในกระเป๋า ต้องนั่งขดตัวและไม่สามารถขยับได้ และถูกสะพายติดที่หลังเจ้าของทีกำลังขับรถจักรยานยนต์อยู่

 

 

วันที่ 26 ต.ค. 2566 เพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ได้โพสต์ภาพที่ทำให้เหล่าทาส "หมา" ต้องหัวร้อน ภาพนี้เป็นไวรัลแชร์ในใต้หวัน โดยในภาพจะเห็น "หมา" ที่ถูกจับยัดไปในกระเป๋าและอยู่บนรถจักรยานยนต์

 

สิ่งที่ทำให้เป็นประเด็นร้อนเพราะกระเป๋ามีใบเล็กมากๆ จน "หมา" ไม่สามารถขยับได้เลย ต้องนั่งขดอยู่แบบนั้นจนกว่าจะถึงจุดหมาย ซึ่งชาวเน็ตหลายคนต่างเข้ามาคอมเมนต์อย่างดุเดือดว่าเจ้าของทำแบบนี้ไม่เหมาะสม แบบนี้เป็นการทรมานสัตว์หรือไม่

 

หมา

 

ทั้งนี้เคยมีผู้เชี่ยวชาญออกมาพูดถึงประเด็น กระเป๋าอวกาศ ใช้ใส่สัตว์เลี้ยง "หมา" แมว กระเป๋านี้เสี่ยงทำให้สัตว์เลี้ยงหายใจไม่ออก อาจอันตรายถึงชีวิต เพราะเมื่อสัตว์เลี้ยงลงในกระเป๋า ลำตัวอาจจะไปอุดตรงรูระบายด้านล่าง ทำให้อากาศถ่ายเทได้น้อย เสี่ยงมากที่จะทำให้สัตว์เลี้ยงเกิดภาวะฮีทสโตรก อาจจะเป็นอันตรายถึงชีวิตได้ 

 

หมา

 

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ