เด่นโซเชียล

ผู้โดยสารสุดงง 'รถไฟ' ปิดช่องขายตั๋ว บังคับจ่ายค่าปรับแทน ล่าสุดแจงแบบนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้โดยสารสุดงง 'รถไฟ' ปิดช่องขายตั๋ว บังคับคนจ่ายค่าปรับ 100 บาท บนขบวนแทน โซเชียลทัวร์ลงฉ่ำ ล่าสุดชี้แจงแบบนี้

วันที่ 25 ต.ค. 2566 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ออกมาโพสต์เรื่องร้องทุกข์จากชายคนหนึ่ง ซึ่งเขาได้เล่าว่า เขาขึ้น "รถไฟ" ขบวนท้องถิ่น 430 เส้นทาง โนนสูง -นครราชสีมา เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเขาคือมารอซื้อตั๋ว "รถไฟ" ที่สถานี แล้วมีผู้โดยสารต่อคิวซื้อตั๋วยาวมาก และเมื่อ "รถไฟ" กำลังจะเข้าสถานี พนักงานขายตั๋วปิดช่องขายตั๋ว 

 

รถไฟ

 

หลังจากนั้นพนักงานให้ผู้โดยสารทุกคนที่ต่อแถวอยู่ ไปซื้อตั๋วบน "รถไฟ" และพอขึ้นรถไฟก็ถูกพนักงานตรวจตั๋วเรียกเก็บค่าธรรมเนียม 100 บาท ซึ่งทุกคนที่ซื้อตั๋วไม่ทันโดนเก็บเงินทุกคน

 

ในนั้นมีเด็กนักเรียนก็โดนเก็บเงินเช่นเดียวกัน เขารู้สึกเห็นใจน้องเหล่านี้ เป็นห่วงว่าจะมีเงินเหลือซื้อข้าวกลางวันทานหรือไม่ อยากถามว่าเหตุการณ์นี้ใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ เพราะเหมือนโดนผลักภาระให้ผู้โดยสารที่ไม่ได้ทำอะไรผิดต้องมาเสียค่าธรรมเนียมเพิ่ม เงิน 100 บาท 

 

รถไฟ

 

ล่าสุดทางสถานี "รถไฟ" โนนสูง ได้ออกมาชี้แจงเรื่องราวดังกล่าวว่า ตามที่ได้มีท่านผู้โดยสารร้องเรียนผ่าน เพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 6 ได้มาซื้อตั๋วโดยสารที่สถานีโนนสูง และเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้ไปซื้อตั๋วบนขบวนรถนั้น ทางสถานีรถไฟโนนสูง ต้องกราบขออภัยท่านผู้โดยสาร ที่ทำให้ท่านผู้โดยสารต้องชำระเงินค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมท่านละ 100 บาท จำนวน 3 ท่าน 

 

ทางสถานี "รถไฟ" โนนสูงต้องกราบขออภัยที่ไม่ได้ประสานงานแจ้งเจ้าหน้าที่บนขบวนรถ จึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ทางสถานีรถไฟโนนสูง จึงขอกราบเรียนท่านผู้โดยสารที่ได้ชำระเงินค่าธรรมเนียมบนขบวนรถ มาติดต่อรับเงินคืนได้ที่สถานีรถไฟโนนสูง สถานีรถไฟโนนสูงต้องกรอบขออภัยท่านผู้โดยสารกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในครั้งนี้ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับใช้ท่านในโอกาสต่อไป

 

รถไฟ

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก :  อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

 

 

 

 

logoline