เด่นโซเชียล

โซเชียล แห่ให้กำลังใจ 'หมอกฤตไท' เจ้าของเพจ สู้ดิวะ มะเร็ง ลุกลามทั่วร่างกาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียล แห่ให้กำลังใจ 'หมอกฤตไท' เจ้าของเพจ สู้ดิวะ 'มะเร็ง' ลุกลามทั่วร่างกาย หลังต่อสู้กับโรคร้ายมา 1 ปี ไม่สามารถใช้ชีวิตได้ปกติเหมือนเก่า

'หมอกฤตไท' นพ.กฤตไท ธนสมบัติกุล อาจารย์ประจำศูนย์ระบาดวิทยาคลินิกและสถิติศาสตร์คลินิก ภาควิชาเวชศาสตร์ครอบครัว คณะแพทย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ เจ้าของเพจ สู้ดิวะ หมอหนุ่ม ที่ต่อสู้กับโรคมะเร็งปอด จนตอนนี้ผ่านมาครบ 1 ปีแล้ว ล่าสุดทางแอดมินเพจ สู้ดิวะ ได้ออกมาอัปเดทอาการล่าสุดของ 'หมอกฤตไท' ซึ่งตอนนี้ มะเร็ง ได้ลุกลามไปทั่วร่างกายแล้ว

 

 

ข้อความจากแอดมินเพจ "สวัสดีทุกท่านครับ"

 

"หลังจากที่หนังสือ สู้ดิวะ ได้วางขายได้ระยะหนึ่งมีผู้อ่านหลายท่านส่งกำลังใจพร้อมข้อคิดที่ได้จากการอ่านหนังสือมาทาง inbox page 

 

แต่ตอนนี้ คุณหมอ อาการไม่ค่อยดีนักครับ มะเร็ง มีการลุกลามไปทั่วร่างกาย ทำให้ไม่สามารถใช้ชีวิตได้ปกติเหมือนเก่า จริงๆ คุณหมอวางแผนที่จะไปร่วมงานแจกลายเซ็นที่งานหนังสือ มีการเตรียมการไว้แล้ว แต่เกิดเหตุที่ต้องเข้ารับการรักษาด่วน ทำให้ไม่สามารถเดินทางไปไหว

 

วันนี้ผมจะมีโอกาสได้เจอคุณหมอครับ จึงอยากให้โพสนี้เป็นโพสที่รวบรวมสิ่งที่แต่ละท่านได้รับจากการอ่านหนังสือ 'สู้ดิวะ' รวมถึงกำลังใจและพลังบวกที่ทุกท่านต้องการส่งต่อให้กับคุณหมอ 

 

สามารถคอมเมนท์ไว้ใต้โพสนี้ได้นะครับ ผมอยากให้คุณหมอได้เห็นว่าหนังสือที่คุณหมอทุ่มเทเขียนได้ทำหน้าที่อย่างที่คุณหมอหวังแล้วจริงๆ"

 

 

สู้ดิวะ

 

ภายหลังที่แอดมินได้โพสต์ข้อความ ได้มีชาวเน็ตผู้ติดตามอาการของ 'หมอกฤตไท' มาตลอด ได้เข้ามาคอมเมนต์แสดงความห่วงใยอย่างมากมาย โดยส่งกำลังใจและพลังบวกให้คุณหมอ พร้อมขอบคุณที่ได้ถ่ายทอดเรื่องราว ประสบการณ์ และแนวคิดดีๆ ผ่านหนังสือส่งมอบให้ผู้คนมากมาย และขอให้ คุณหมอ หายจากโรคร้ายในเร็ววัน

 

หมอกฤตไท

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ