เด่นโซเชียล

Fc อินจัด สั่ง 'เค้ก' หน้า 'สัปเหร่อ' เซอร์ไพรส์วันเกิด คนรับมีสะดุ้ง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

Fc อินจัด สั่ง 'เค้ก' หน้า 'สัปเหร่อ' เซอร์ไพรส์วันเกิด เจ้าของร้านเผยความหมายสุดซึ้ง ชาวเน็ตลั่นครีเอทมาก แต่ไม่ขอรับเองนะ

ปังฉุดไม่อยู่ สำหรับหนัง "สัปเหร่อ" หนังภาคใหม่ของจักรวาลไทบ้าน "สัปเหร่อ"  เป็นภาพยนตร์แนวสยองขวัญปนตลก ซึ่งหนังโดนใจผู้คนอย่างมาก จนสามารถทำรายได้ทะลุ 200 ล้านบาททั่วประเทศ หลังเข้าฉายได้ 11 วัน ล่าสุด "สัปเหร่อ" สร้างความตะลึงอีกครั้ง ด้วยการกวาดรายได้ 400 ล้านบาท เป็นที่เรียบร้อย

 

 

สัปเหร่อ

 

จากกระแสหนัง "สัปเหร่อ" ที่มาแรงสุดๆ จนกลายเป็นไวรัลไปทั่วโลกออนไลน์ ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Sanguansak Rapiya ได้โพสต์รูป "เค้ก" และเขียนแคปชั่นประกอบว่า เมื่อแฟนคลับของ สัปเหร่อสั่งเค้กวันเกิดครับ ซึ่งในภาพเป็นรูป "เค้ก" ที่เป็นโลงศพ และมีศพของใบข้าวนอนอยู่ พร้อมข้างโลงเขียนคำว่า  "สัปเหร่อ"

 

สัปเหร่อ

 

โดยเจ้าของร้านได้อธิบายส่วนประกอบของเค้ก "สัปเหร่อ" ส่วนต่างๆ ไว้ว่า สายสิญจน์ ทำมาจากมาชเมลโล่ กองฟอนหรือเชิงตะกอนทำมาจากขนม พร้อมยังเขียนความหมายของเค้กก้อนนี้ไว้ว่า ความตายทำให้เราตายได้แค่ครั้งเดียว แต่ความรักมันทำเราตายซ้ำๆ จนกว่าเราจะตายนั่นแหละ

 

สัปเหร่อ

 

สัปเหร่อ

 

หลังจากเค้ก "สัปเหร่อ" ถูกแชร์ไปในโซเชียล ก็กลายเป็นไวรัลคนเข้ามากดไลท์เกือบ 9 หมื่นไลท์ มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันมากมาย ผู้คนต่างเข้ามาชมว่าเค้กสวยมาก ครีเอทสุดๆ แต่ถ้าจะเอามาให้ขอไม่รับนะ

 

สัปเหร่อ

 

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจาก : Sanguansak Rapiya , SF Cinema

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ