เด่นโซเชียล

สุดทึ่ง 'โจร' ปลอมตัวเป็นหุ่นโชว์เสื้อ รอขโมยเครื่องประดับในห้าง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดทึ่ง 'โจร' ปลอมตัวเป็นหุ่นโชว์เสื้อ ยืนรอห้างปิดนานหลายชั่วโมง หวังขโมยเครื่องประดับ พนักงานและคนเดินผ่านไม่สงสัยสักนิด

เป็นข่าวสุดทึ่งจากประเทศโปแลนด์ เมื่อมี "โจร" รายหนึ่ง ปลอมตัวเป็นหุ่นลองเสื้อ ยืนรอห้างปิดกว่าหลายชั่วโมง เพื่อขโมยเครื่องประดับ เนียนจนคนเดินผ่านไปมาและพนักงานในร้านไม่สงสัยสักนิด 

 

 

 

 

 

 

 

วันที่ 20 ต.ค. 2566 เพจเฟซบุ๊ก World Forum ข่าวสารต่างประเทศ ได้โพสต์ภาพของชายวัย 22 ปี เป็น "โจร" ที่ยืนนิ่งและถือกระเป๋าที่ด้านหน้าร้าน ของศูนย์การค้าแห่งหนึ่งในกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์

 

ห้าง

 

 

จากการดูกล้องวงจรปิด "โจร" รายนี้ได้เดินสำรวจตามแผนกต่างๆ หลังจากศูนย์การค้าปิดทำการ ก่อนจะแอบเข้าไปในร้านจำหน่ายอัญมณี "โจร" คนนี้ยังมีประวัติว่าเคยขโมยของจากห้างอื่นอีกด้วย เขาถูกตั้งข้อหาลักทรัพย์ ศาลตัดสินใจจับกุมชายคนนี้เป็นเวลา 3 เดือน ตามคำร้องขอของสำนักงานอัยการ หากพิสูจน์ว่าเขามีความผิดจริงเขาอาจได้รับโทษจำคุกสูงถึง 10 ปี

 

ห้างสรรพสินค้า

 

ตำรวจเผยว่า พนักงาน ที่ห้างและลูกค้าที่เดินผ่านไปมา ไม่ได้สังเกตเห็น "โจร" รายนี้เลย เขาทำตัวกลมกลืนเข้ากับหุ่นโชว์เสื้อได้อย่างแนบเนียน เขายืนนิ่งจนกระทั่งห้างปิด จากนั้นจึงเดินไปตามแผนกต่างๆ ก่อนจะหยิบเครื่องประดับ ก่อนถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพบเห็น

 

ห้างสรรพสินค้า

 

 

 

ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก : World Forum ข่าวสารต่างประเทศ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ